:::     :::

อลอนโซ่รับเป็นปีที่ไม่ง่ายของตนเอง

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2562
951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กอส อลอนโซ่ กองหลังเชลซีเผยว่าฤดูกาลนี้เป็นซีซั่นที่ไม่ง่ายสำหรับตนเอง โดยเฉพาะการปรับตัวให้เข้ากับความต้องการของ เมาริซิโอ ซาร์รี่

สิงโตน้ำเงินคราม มีฤดูกาลที่ขึ้นๆลงๆ แต่ก็ยังสามารถคว้าอันดับไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยังเข้าชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก โดยทาง อลอนโซ่ ที่มีผลงานยอดเยี่ยมในช่วง 2 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ กลับต้องเจอปัญหาในฤดูกาลที่ผ่านมาทั้งผลงานในสนามและอาการบาดเจ็บรวมไปถึงการปรับตัวกับรูปแบบการเล่นของ ซาร์รี่

"ผมเริ่มต้นได้ดี จากนั้นผู้จัดการทีมต้องการสิ่งที่แตกต่างไปจากเดิม ผมพยายามทำในสิ่งที่เขากำลังบอกผมและบางที่เมื่อทีมกลับมาเอาชนะได้อีกครั้งผมก็จะมีอาการเจ็บเล็กๆน้อยๆที่แผ่นหลัง ผู้จัดการทีมมีความแตกต่าง พวกเขามีความแตกต่างในเรื่องแทคติก เขาต้องการเปลี่ยนวิธีการเล่นของพวกเรา"

"มันสามารถเป็นสิ่งที่แตกต่าง แต่เราต้องเป็นมืออาชีพและทำตามไม่ว่าเขาต้องการอะไรจากพวกเรา เขาเป็นคนที่แตกต่าง มันยากแต่เป็นปีที่ดีและตอนนี้เรามีโอกาสคว้าแชมป์ (ยูโรปา ลีก)"

"มันไม่เคยง่ายกับปีแรก ที่ต้องไปยังประเทศใหม่ ลีกใหม่ ฟุตบอลแบบใหม่ วัฒนธรรมใหม่ เจ้านายกำลังเรียนรู้ เขาไม่ได้เป็นนักเตะด้วยดังนั้นเขากำลังเรียนรู้อย่างมากในปีนี้"

"มันสามารถเปลี่ยนแปลงได้เร็ว ในฟุตบอล สัปดาห์หนึ่งคุณยอดเยี่ยมที่สุดในโลกและสัปดาห์ต่อไปก็แย่ที่สุด แต่ในท้ายที่สุดเราได้ตั๋วไป แชมเปี้ยนส์ ลีก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด