:::     :::

กาซิดิสผิดหวังทีมชวดลุยชปล.แต่ชมทีมทำดีแล้ว

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2562
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีวาน กาซิดิส ซีอีโอของ เอซี มิลาน เผยผิดหวังที่ทีมชวดลุยฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า แต่ก็ชื่นชมทีมทำผลงานอย่างเต็มที่

แม้ว่าจะคว้าชัยในเกมสุดท้ายเหนือ สปาล 3-2 แต่คู่แข่งทั้ง อตาลันต้า และ อินเตอร์ มิลาน ก็เก็บชัยชนะได้เช่นกัน ทำให้ทีมจบที่อันดับ 5 ของตาราง ได้ไปเล่นแค่ยูโรปา ลีกเท่านั้น โดยทาง กาซิดิส ยอมรับว่าผิดหวัง แต่ก็พอใจกับความทุุ่มเทของทุกคนในทีม

"แม้เราจะคว้าชัยชนะได้, เรายังพบความผิดหวังที่ไม่สามารถเข้าไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" กาซิดิส กล่าวผ่านกัลโช่แมร์คาโต้

"อย่างไรก็ตาม, ทีมต่อสู้อย่างหนักมาจนจบฤดูกาล และผมต้องขอขอบคุณทุกคนในความพยายาม, ผ่านปัญหาที่ยากลำบากจากอาการบาดเจ็บและความพ่ายแพ้, เราจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ปี 2012/13"

"ปีหน้าเราจะเล่นในยูโรปา ลีกเป็นปีที่สองติดต่อกัน, ผมมั่นใจว่าทีมจะเติบโตและประสบความสำเร็จ, ผมประทับใจจากแรงสนับสนุนของแฟนบอลตลอดฤดูกาล, พวกเขาเชียร์และส่งเสริมทีม, แม้ในช่วงเวลาที่มืดมน, เอาใจช่วยกันตลอด, ผมต้องขอบคุณพวกเขาทุกคน"

"เราจะใช้เวลาในช่วง 2-3 วันข้างหน้าเพื่อวิเคราะห์สิ่งที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ และขั้นตอนต่อไปคือการพาทีมเดินไปสู่เส้นทางของการเติบโต"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด