:::     :::

ลุงคาวายบอกหลานยังไม่คิดสถานีต่อไป

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2562
1,253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนนิส โรเบิร์ตสัน คุณลุงของ คาวาย เลนเนิร์ด ออกมาแสดงความเห็นว่าอนาคตของผู้เป็นหลาน เรื่องสังกัดซีซั่น 2019-20 นั้น คงไม่มาคิดในเวลานี้เนื่องจากโฟกัสอยู่ที่นัดชิงแชมป์เอ็นบีเอกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

การให้สัมภาษณ์กับ 'ยะฮู สปอร์ตส์' จากปากคำของ โรเบิร์ตสัน ซึ่งเหมือนผู้ปกครองดูแล เลนเนิร์ด ในวัยเด็กเนื่องจากคุณพ่อเสีย จึงสนิทกับฟร้อนท์คอร์ทวัย 27 ปี พอสมควร 

ดังนั้นจึงพอจะทราบเกี่ยวกับแผนงานของ เลนเนิร์ด มาบ้างว่ายังไม่ได้ตัดสินใจเอาอย่างไรต่อ ทั้งการใช้ออปชั่นผู้เล่นด้วยสัญญาปีสุดท้าย หรือ เซ็นต่อยาวกับ แรปเตอร์ส รวมถึงปล่อยตัวเองหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ 2019 เพราะสมาธิ 100% อยู่กับเกม 

"ในขั้นต้นเมื่อคุณโดนเทรดไปเล่นยังสถานที่ที่ไม่ต้องการ แน่นอนว่าก็คงยากจะยอมรับ แต่เมื่อมีโอกาสใช้เวลาที่นั่นระยะหนึ่ง โฟกัสที่เรามองก็เปลี่ยนไป เพราะมันทำให้คุณสามารถเค้นฝีมือทั้งหมด รีดระดับสุดยอดออกมา" คุณลุงกล่าว 

เลนเนิร์ดกับอนาคต?

"เรื่องที่บอกว่าอยู่ โตรอนโต แล้วไม่มีอะไรให้ทำนั้น ไม่จริงเสมอไป เพราะนี่คือเมืองอันสวยงาม คาวาย ก็พูดถึงแต่เรื่องดีๆที่นั่น" 

"ช่วงปรับตัวอาจมีปฏิกิริยาแปลกๆเป็นเรื่องปกติ แต่เอาจริงมันคือสถานที่อันสวยงาม อนึ่งเวลานี้สิ่งที่ควรให้ความสนใจคือการมุ่งหน้าไปยังเกมชิงแชมป์ เอ็นบีเอ"  

"เรามีโอกาสเป็นแชมเปี้ยนอยู่ตรงหน้า ดังนั้นคงไม่สนใจเรื่องตลาดฟรีเอเจนต์ ณ ตอนนี้ มีเพียงแค่ วอร์ริเออร์ส เท่านั้นที่รออยู่"

" จากนั้นเมื่อจบซีซั่นเราค่อยให้ความสนใจยังตลาดฟรีเอเจนต์ กว่าจะถึงตอนนั้นขอสนุกให้เต็มที่ มันคือปีอันยอดเยี่ยมจริงๆ" 

โพสต์ซีซั่น 2018-19 เลนเนิร์ด ผลงานสุดยอดเฉลี่ย 31.2 แต้ม, ฟิลด์โกล 50.7% ตลอด 18 เกม นอกจากนั้นยังมี 8.8 รีบาวน์ด, 3.8 แอสซิสต์ และ 1.6 สตีล มีชื่อติด ออล-เอ็นบีเอ ทีมสอง, ออล-ดีเฟนซ์ ทีมสอง 

สำหรับ แรปเตอร์ส สังกัดปัจจุบันเป็นทีมที่เสมอค่าจ้างให้ เลนเนิร์ด ได้สูงสุดกรณีเซ็นสัญญาระยะยาวทั้ง 190 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ตลอดเวลา 5 ปี หรือ 140 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ตลอดเวลา 4 ปี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด