:::     :::

สวาดแคทขาดแบ็คซ้ายตัวเก่งบุกเยือนเขี้ยวสมุทร

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2562
1,152
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สวาดแคทขาดแบ็คซ้ายตัวเก่ง แต่ได้ตัว กฤษดา เหมวิพัฒน์ พ้นโทษแบนเกมเยือนสมุทรปราการ ซิตี้

ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก คู่ระหว่าง สมุทรปราการ ซิตี้ กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ขึ้น
 
โดย นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้ส่ง มล.โอรัส เทวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และผู้ช่วยผู้จัดการทีม ร่วมแถลงข่าว


“แผงรับทั้งหมดแล้วก็ผู้รักษาประตูคิดว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลง แต่เนื่องจากเราขาด ประลอง สาวันดี แบ็คซ้าย ก็อาจจะเอา เดชา สร้างดี มาแทนตำแหน่งนั้น นอกจากนี้เราจะได้บ๊อบบี้ (กฤษดา เหมวิพัฒน์) กลับมาจากโทษแบน นอกจากนั้นผู้เล่นทุกคนพร้อมจะเยือนสมุทรปราการครับ

“สมุทรปราการเป็นทีมที่แกร่งในบ้านมาก เล่นในบ้าน 5 แมตช์และไม่แพ้เลย ขณะเดียวกันตัวผู้เล่นของสมุทรปราการเป็นทีมคนหนุ่มที่เล่นมานาน คุณภาพสูง เพราะฉะนั้นโคราชไปเยือนสมุทรปราการถือว่าเป็นงานที่ยากมากครับ”

“เราค่อนข้างพร้อมในเรื่องแผงรับ ส่วนข้อดีของปีนี้เรามีแผงหน้าที่คมและเร็ว แมตช์นี้เราอยากเอาแต้มให้ได้ และอันดับเราใกล้กันมาก 5 และ 6 เราอยากมีผลงานที่ดีขึ้น การออกไปเยือนสมุทรปราการเป็นงานยาก แต่ก็อยากเก็บแต้มกลับมาให้ได้”

“แน่นอน ในบ้านแฟนบอลซัพพอร์ททีมเราอย่างเต็มที่ และจุดขายของเราคือแฟนคลับ ซึ่งเป็นกลุ่มที่น่ารักมาก อย่างเช่นวันนั้นที่มีแมตช์กับท่าเรือก็มีการจัดกิจกรรมพิเศษด้วย”


สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 13 วันที่  29 พฤษภาคม 2562 สมุทรปราการ ซิตี้ - นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ณ สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดผ่าน : True Visions 445



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด