:::     :::

สถานการณ์พลิก!!เดอลิกท์ไม่ปิดโอกาสอยู่อาแจ็กซ์ต่อ

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2562
1,076
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัทไธส์ เดอ ลิกท์ กองหลังเนื้อหอมของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม กำลังฝึกซ้อมกับทีมชาติฮอลแลนด์และจะประกาศการตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองหลังเสร็จภารกิจกับทีมดัตช์

มัทไธส์ เดอ ลิกท์ เซนเตอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ซึ่งตกเป็นเป้าหมายของสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปทั้ง บาร์เซโลน่า, แมนฯยูไนเต็ด, ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิค อาจกลับลำค้าแข้งกับทีมดังเมืองกังหันลมต่อไปอีกหนึ่งปี จากการให้สัมภาษณ์'NOS'สถานีโทรทัศน์ของเนเธอร์แลนด์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมยังอยู่ภายใต้สัญญา มันมีความเป็นไปได้ที่จะอยู่ที่นั่นต่อไป ผมไม่เคยพูดว่ามันเป็นไปไม่ได้'เดอ ลิกท์ เปิดเผยกับ'NOS'

'ผมไม่มีทีมในฝันเกินกว่า อาแจ็กซ์ ความฝันของผมตั้งแต่ยังเด็กคือการมาเล่นที่นี่ ผมได้รับมันและผมมีความสุขกับสิ่งนั้น'

'มันไม่ใช่เรื่องใหม่ มันเป็นแบบนี้มาตลอดทั้งปีและผมจะไม่หลงลมไปกับสิ่งเหล่านั้น ผมไม่มีความกังวลแต่อย่างใด'กองหลังวัย 19 ปีเผยก่อนจะกล่าวถึงเพื่อนสนิทอย่าง เฟรงกี้ เดอ ย็อง เพิ่มเติมว่า'เฟรงกี้ เดอ ย็อง รู้อยู่แล้วว่าเขาจะย้ายไปเล่นกับสโมสรใหม่ (บาร์เซโลน่า) ส่วนผมยังไม่รู้เลย'

เดอ ลิกท์ จะตัดสินใจเลือกทีมโดยคำนึงถึงปัจจัยสำคัญอย่างการลงสนามอย่างต่อเนื่องและการเล่นกับทีมดังกล่าวจะช่วยยกระดับฝีเท้าของให้ดีขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นหากไม่มีตัวเลือกที่เหมาะสม เขาก็พร้อมที่จะค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ ต่อไปอีกหนึ่งปี 

ปัจจุบัน เดอ ลิกท์ กำลังฝึกซ้อมกับทีมชาติฮอลแลนด์เพื่อเตรียมตัวลงเล่นรอบรองชนะเลิศของศึก เนชั่นส์ ลีก กับ อังกฤษ ในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ โดยผู้ชนะจะเข้าไปพบกับผู้ชนะระหว่าง โปรตุเกส กับ สวิตเซอร์แลนด์ ในรอบชิงชนะเลิศวันที่ 9 มิถุนายน ก่อนที่กองหลังวัย 19 ปีจะประกาศการตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจกับทัพกังหันลม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด