:::     :::

ผีมีเอี่ยวแย่ง'โล เซลโซ่'จากเบติส

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2562
1,922
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจวานี่ โล เซลโซ่ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ของ เรอัล เบติส เป็นอีกหนึ่งแข้งเนื้อหอมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด, สเปอร์ส กับ แมนฯยูไนเต็ด

แมนฯยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าพร้อมเปิดศึกกับ เรอัล มาดริด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ทำสงครามชิงตัว โจวานี่ โล เซลโซ่ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์วัย 23 ปีของ เรอัล เบติส ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โล เซลโซ่ เป็นอีกหนึ่งแข้งเนื้อหอมหลัง เรอัล เบติส ดึงมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยสัญญายืมตัว 3 ล้านยูโร ก่อนทีมเบตีโก้จะจ่ายเงินเพิ่มอีก 22 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญาถาวรกับมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ไปจนถึงปี 2023 โดย เปแอสเช จะได้เงินส่วนแบ่งจากค่าตัวนักเตะ 20 เปอร์เซนต์หากมีการย้ายสังกัดในอนาคต 

ตามรายงานข่าวจากสื่อสเปนระบุว่า เรอัล เบติส พร้อมปล่อย โล เซลโซ่ ออกจากถิ่น'เบนีโต้ บียามาริน'หลังทีมพลาดตั๋วเล่นฟุตบอลยุโรปในซีซั่นหน้า ดังนั้นทีมเบตีโก้จึงจำเป็นต้องปล่อยนักเตะบางคนออกจากทีมเพื่อระดมทุนเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ที่มีค่าฉีกสัญญา 100 ล้านยูโรที่สโมสรหวังเรียกค่าตัวมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้หลังนักเตะตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสร 

สเปอร์ส เคยตกเป็นข่าวว่ายื่นข้อเสนอเกือบ 60 ล้านยูโรขอซื้อ โล เซลโซ่ แต่ เรอัล เบติส บอกปัดข้อเสนอดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีข่าวว่า เรอัล มาดริด เตรียมยื่นข้อเสนอราว 60-70 ล้านยูโรให้ทีมเบตีโก้พิจารณาเช่นเดียวกัน ก่อนทัพปีศาจแดงจะเป็นอีกทีมที่มีข่าวโยงใยกับมิดฟิลด์วัย 23 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด