:::     :::

พากาโน่รู้สึกกระชุ่มกระชวยกับการดูแลทีมรับแบร์ส

วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2562
660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชัก พากาโน่ วัย 58 ปีที่เข้าดูแลทีมรับ ชิคาโก้ แบร์ส ต่อจาก วิค ฟานจิโอ มีความสุขกับบทบาทหน้าที่ใหม่จนรู้สึกเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง

ชัก พากาโน่ โค้ชทีมรับ ชิคาโก้ แบร์ส วัย 58 ปียอมรับว่ารู้สึกประทับใจในการทำงานร่วมกับผู้เล่นใหม่ของเขาที่เป็นมรดกตกทอดมาจากโค้ชทีมรับคนเก่า วิค ฟานจิโอ ซึ่งทำให้เขามีความสุขจนรู้สึกเหมือนกลับไปเหมือนตอนเด็กอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจาก'ชิคาโก้ ทรีบูน'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มันรู้สึกดีมากอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนสำหรับผม'พากาโน่ เปิดเผย'เมื่อคุณถูกพรากมันไปจากคุณ มันจึงเป็นเรื่องดีมากที่ได้มีเวลาทำบางสิ่งบางอย่างที่ผมไม่สามารถทำได้ตลอด 33 ปีที่ผ่านมา (แต่) คุณต้องถามผู้เล่นที่ถูกปล่อยออกไปและได้รับโอกาสกับทีมอื่น อีกหนึ่งล็อคเกอร์รูม (กับ) โค้ชที่จะอยู่รอบๆ, ผู้เล่นที่อยู่รอบๆ (คุณ) ออกไปที่นั่นและวิ่งไปรอบๆเหมือนเด็กอีกครั้ง ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้ว'


พากาโน่ เคยเป็นหัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงปี 2012-2017 และยังเคยเป็นโค้ชทีมรับของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในปี 2011 ยอมรับว่ารู้สึกประทับใจกับสิ่งที่เขาเห็นจากผู้เล่นใหม่ของเขา หลังย้ายมารับตำแหน่งโค้ชทีมรับของ แบร์ส แทน วิค ฟานจิโอ ที่ย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 

'ฟุตบอลแคแร็กเตอร์สูง, ฟุตบอลไอคิวสูงอยู่นอกชาร์ต'พากาโน่ ชี้แจง 'เห็นได้ชัดว่ามีผู้เล่นมีความสามารถที่นั่น วิค และทีมสตาฟฟ์ของเขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน เรามีการดูแลที่ดี การมีส่วนร่วมที่ยอดเยี่ยม พวกเขารักกัน พวกเขารักที่จะเล่นเกม มันเป็นความสุขอย่างแท้จริง เราไปได้ไกลแน่นอน พวกเขากำลังทำงานได้ดีมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด