:::     :::

ซูโบติชยกฮุมเมิ่ลส์เซนเตอร์ดีสุดของเยอรมัน

วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2562
1,209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนเว่น ซูโบติช กองหลังชาวเซิร์บยกย่องเพื่อนเก่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ว่าเป็นเซนเตอร์ที่สมบูรณ์แบบและดีที่สุดในเยอรมันช่วงหลายปีที่ผ่านมา

เนเว่น ซูโบติช กองหลังชาวเซิร์บของ แซงต์ เอเตียน กล่าวยกย่องอดีตเพื่อนร่วมทีม มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ว่าเป็นเซนเตอร์ที่สมบูรณ์แบบและดีที่สุดของเยอรมัน จากการให้สัมภาษณ์เยอรมันทีวีเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ซูโบติช เคยเล่นร่วมกับ ฮุมเมิ่ลส์ ที่ ดอร์ทมุนด์ ช่วงปี 2009-2016 ทั้งคู่เป็นหัวใจสำคัญในแนวรับทีมเสือเหลืองยุค เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่คว้าแชมป์บุนเดสลีกา 2 สมัยติดต่อกันในซีซั่น 2010-2011 กับ 2011-2012 รวมถึงการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาล 2012-2013 ก่อน ฮุมเมิ่ลส์ จะย้ายกลับ บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2016


'เขาเป็นผู้เล่นระดับ เวิลด์ คลาส เขาเป็นเซนเตอร์แบ็กดีที่สุดของเยอรมัน'ซูโบติช ซึ่งเล่นกับ แซงต์ เอเตียน ในซีซั่นที่ผ่านมากล่าวถึงเพื่อนเก่า

'สำหรับผม เขาเป็นเซนเตอร์ดีที่สุดในเยอรมันในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ในเกมที่มีความสำคัญ เขาสามารถผ่านบอลตัดสินเกม, เลี้ยงบอลผ่าน 3 ผู้เล่นเพื่อลุยขึ้นไปทำประตู ขณะเดียวกันยังทำหน้าที่เขาของในการเล่นเกมป้องกันด้วย'

'คุณต้องการอะไรมากกว่านี้จากผู้เล่นเซนเตอร์แบ็กคนหนึ่ง? เขาคุมเกมรับอย่างแน่นหนา เขาทำได้ดีในการเติมเกมบุก สำหรับผม เขาเป็นเซนเตอร์สมบูรณ์แบบ' ซูโบติช วัย 30 ปีกล่าวยกย่องเพื่อนเก่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด