:::     :::

ดอร์ทมุนด์เปิดบ้านรับบาเยิร์นทำศึก'ซูเปอร์คัพ'3ส.ค.นี้

วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2562
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ดับเบิ้ลแชมป์เมืองเบียร์เตรียมทำศึก เยอรมัน ซูเปอร์ คัพ 2019 กับ ดอร์ทมุนด์ ที่'ซิกนัล-อีดูน่า ปาร์ค'จั่วหัวก่อนเปิดฉากซีซั่น 2019-2020

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมเปิดสังเวียน'ซิกนัล-อีดูน่า ปาร์ค'รับมือดับเบิ้ลแชมป์ บาเยิร์น มิวนิค ในศึก เยอรมัน ซูเปอร์ คัพ 2019 วันที่ 3 สิงหาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากบิลด์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา  

ตามปกติรายการ เยอรมัน ซูเปอร์ คัพ จะเป็นการพบกันระหว่างแชมป์บุนเดสลีกากับแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล ซึ่ง บาเยิร์น มิวนิค ของ นิโก้ โควัช ฟาดแชมป์ทั้งสองรายการของเมืองเบียร์หลังการเอาชนะ ไลป์ซิก ในนัดชิงชนะเลิศ เดเอฟเบ โพคาล 3-0 ดังนั้นทีมเสือใต้จึงต้องลงเล่นกับ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งมีดีกรีเป็นรองแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นที่ผ่านมา 

ขณะเดียวกันตารางการแข่งขันปกติจะใช้สังเวียนแข้งของทีมที่คว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล หรือรองแชมป์บุนเดสลีกา ดังนั้นแมตช์ เยอรมัน ซูเปอร์ คัพ ปี 2019 จึงถูกจัดขึ้นที่'ซิกนัล-อีดูน่า ปาร์ค'รังของทีมเสือเหลืองในวันที่ 3 สิงหาคม หนึ่งสัปดาห์ก่อนลงเล่นรอบแรกของศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบแรก ซีซั่น 2019-2020 และสองสัปดาห์ก่อน บาเยิร์น มิวนิค จะลงประเดิมฤดูกาลใหม่ในถิ่น'อัลลีอันซ์ อารีน่า'ในวันที่ 16 สิงหาคม

นับเป็นครั้งที่ 6 ที่ บาเยิร์น มิวนิค กับ ดอร์ทมุนด์ เผชิญหน้ากันในศึก เยอรมัน ซูเปอร์ คัพ นับตั้งแต่กลับมาเปิดตัวอีกครั้งในปี 2010 โดยทีมเสือใต้เป็นฝ่ายชนะ 3 ครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด