:::     :::

ลาซิโอพร้อมรับฟังข้อเสนอซื้อซาวิช

วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2562
911
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาซิโอ พร้อมรับพิจารณาข้อเสนอซื้อตัว เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังเคยเสียงแข็งไม่ยอมปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อปีก่อน

เคลาดิโอ โลตีโต้ ประธานสโมสร ลาซิโอ เปิดเผยว่าพร้อมเปิดรับพิจารณาข้อเสนอซื้อตัว เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบียที่กำลังตกเป็นเป้าหมายของสโมสรชั้นนำอย่าง เรอัล มาดริด กับ ยูเวนตุส รวมถึงการยืนยันเรื่องอนาคตของเทรนเนอร์ ซิโมเน่ อินซากี้ ว่าจะอยู่กับทีมอินทรีกรุงโรมต่อไปด้วย ตามรายงานข่าวจากกัลโช่แมร์กาโต้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มิลินโควิช ไม่ได้มีไว้ขาย อย่างที่ผมพูดไว้เมื่อปีที่แล้วและจากข้อเท็จจริงก็พิสูจน์ได้ว่าผมถูก มันเป็นความจริงที่ว่าหากมีข้อเสนอที่สำคัญมาถึงไม่เฉพาะสำหรับสโมสร แต่รวมถึงนักเตะด้วย จากนั้นเราจะนั่งลงเพื่อเจรจาเกี่ยวกับมัน'

ประธานทีมอินทรีกรุงโรมยังกล่าวถึงอนาคตของ ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์คนเก่งที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสองทีมใหญ่อย่าง มิลาน กับ ยูเวนตุส ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

'การเจรจากับ อินซากี้? เขายังมีสัญญา ไม่จำเป็นจะต้องมีการเจรจากัน ผมไม่เคยบอกว่าเขาจะไป ตอนที่สัญญาของ (อิ๊กลี่) ทาเร่ กำลังจะหมดลง เราก็ขยายสัญญาให้กับเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด