:::     :::

เฟลีเป้ลาปอร์โต้รอซบตราหมี

วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2562
1,545
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟลีเป้ ปราการหลังชาวบราซิเลียนร่ำลาแฟนบอลปอร์โต้เตรียมย้ายมาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

เฟลีเป้ เอากุสโต้ เดอ อัลเมยด้า มอนเตยโร่ ปราการหลังชาวบราซิเลียนกล่าวคำอำลาสโมสรและแฟนบอลหลังค้าแข้งมานาน 3 ปี แม้ว่ายังไม่มีการยืนยันจุดหมายปลายทางที่ชัดเจน แต่ตามรายงานข่าวระบุว่ากองหลังวัย 30 ปีเตรียมจะย้ายมาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'โกล'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เฟลีเป้ ย้ายจาก โครินเธียนส์ มาค้าแข้งกับ ปอร์โต้ ในปี 2016 เขากลายเป็นส่วนสำคัญของสโมสรและลงเล่น 93 นัดในศึก ปรีเมร่า ลีกา ของ โปรตุเกส ตลอด 3 ซีซั่นรวมกัน 93 เกม ก่อนกล่าวคำอำลาแฟนบอลผ่านอินสตาแกรมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะย้ายไปค้าแข้งกับทีมตราหมีเพื่อเป็นตัวแทนของ ดีเอโก้ โกดิน ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


'มันเป็นเวลา 3 ปีของการใช้ชีวิตอย่างเข้มข้นกับสีน้ำเงินและขาวกับครอบครัวใหม่ที่ผมสร้างขึ้นและนั่นจะเป็นที่จดจำไปตลอดชีวิตผม' 

'ผมขอขอบคุณสตาฟฟ์ทุกคนของสโมสร, บอร์ดบริหาร, ประธานสโมสร, โค้ช และเพื่อนร่วมทีมที่ผมอยู่ด้วยในช่วงเวลานี้'

'ผมมีความรักที่ยิ่งใหญ่สำหรับแฟนบอลทุกคนที่อยู่ที่นี่และผู้คนที่เฝ้ารออยู่ที่ประตูของสนามฝึกซ้อมและสนามแข่งขัน ขอบคุณสำหรับความรักและสำหรับทุกอย่างที่คุณทำเพื่อผม'

'ปอร์โต้ ทำให้ผมรู้สึกเหมือนบ้านและมีอารมณ์ร่วมที่ยอดเยี่ยมกับความสำเร็จ, เป้าหมาย, แชมเปี้ยนส์ลีกและอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ส่งมอบไปบนผืนสนาม'

'มันกลายเป็นสโมสรที่เป็นตัวแทนในอาชีพค้าแข้งมากที่สุดของผมและผมสามารถกลับไปติดทีมชาติบราซิลและลงเล่นครั้งแรกในฐานะตัวแทนประเทศของผม ไม่มีคำพูดใดจะอธิบายว่าผมได้เรียนรู้และพัฒนาในฐานะคนๆหนึ่ง'

'ผมหวังว่าทุกคนที่อยู่ที่นี่จะโชคดีในอนาคต ผมจะอยู่ในกลุ่มแฟนบอลและผมจะจดจำมันตลอดไป ขอบคุณ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด