:::     :::

แฉรามอสหนีราชันแน่หลังแตกหักเปเรซ

วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2562
1,181
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส กองหลังเรอัล มาดริด จ่อปิดฉากชีวิตในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ค่อนข้างชัวร์หลังความสัมพันธ์กับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรร้าวฉานถึงขีดสุด

กระแสข่าวย้ายทีมของ เซร์คิโอ รามอส โหมหนักต่อเนื่องในซัมเมอร์นี้หลังเรอัล มาดริด จบฤดูกาลได้อย่างน่าผิดหวังตามหลังทีมแชมป์บาร์เซโลน่าถึง 19 คะแนน และไม่มีแชมป์รายการอื่นใดติดมือ

สื่อในสเปนตีข่าวว่าตอนนี้ ความสัมพันธ์ระหว่าง เซร์คิโอ รามอส กับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรถึงจุดแตกหักแล้วหลังแนวรับจอมบู๊แจ้งความต้องการย้ายทีม ขณะที่ประธานคนดังไม่ยอมปล่อยนักเตะย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัว

'พวกเขา (รามอส, เอเยนต์ กับ ตัวแทนฝ่ายกฎหมาย) มาหาผมที่สำนักงานของผม พวกเขาบอกผมว่าถ้าเขาสามารถย้ายออกไปได้แต่ไม่ต้องจ่ายค่าตัวเพราะการย้ายในลีกจีนมีความสลับซับซ้อนมาก ผมบอกเขาว่าเขาไม่สามารถย้ายออกไปได้และเราจะคุยกับสโมสรจีน มันเป็นไปไม่ได้ที่จะปล่อยกัปตันของคุณไปแบบฟรีๆเพราะมันคงเป็นแบบอย่างที่แย่มาก'ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ เปิดเผย

รามอส ได้รับข้อเสนอจาก 2 สโมสรซึ่งคาดกันว่าหนึ่งในนั้นมาจากลีกจีน และได้ตัดสินใจที่จะย้ายทีมแน่นอนก่อนส่งข้อความไปบอกกับเปเรซว่า "ผมเหนื่อยและเบื่อแล้ว" พร้อมขอให้ประธานชุดขาวปล่อยตัวออกจากทีม 

ทั้งนี้ เซร์คิโอ รามอส ย้ายจากเซบีย่ามาค้าแข้งกับเรอัล มาดริดตั้งแต่ปี 2005 ลงสนามไปแล้ว 606 ทำได้ 84 ประตู พาทีมกวาดแชมป์สำคัญทั้งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย, ลา ลีกา 4 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย, ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า 3 สมัย, สโมสรโลก 4 สมัย และยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ อีก 3 สมัย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด