:::     :::

ชาคาลั่นนำปืนซิวยูโรปาลบแผลใจวืดชปล.2ปี

วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2562
976
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กรานิต ชาคา กองกลางอาร์เซน่อล ยอมรับสุดเจ็บปวดที่ไม่ได้เล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มา 2 ฤดูกาล พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมคว้าแชมป์ยูโรปา ลีกให้ได้เพื่อตั๋วพิเศษได้กลับไปเล่นในถ้วยใหญ่อีกครั้ง

อาร์เซน่อลมีคิวทำศึกนัดชิงชนะเลิศยูโรปา ลีกกับเชลซีในวันพุธที่ 29 พฤษภาคมนี้ซึ่งหากปืนใหญ่คว้าแชมป์ได้ก็จะได้ไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้า 

ชาคา กล่าวว่า "แน่นอนว่านักเตะทุกคน แฟนบอล สโมสรต่างเจ็บปวด (ที่ไม่ได้เล่นชปล. 2 ปี) เราต้องการลงเล่นกับทีมที่ดีที่สุด และทีมที่ดีที่สุดก็อยู่ในแชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องการกลับไปรายการนั้นให้ได้" 

"หากว่าคุณมองที่สโมสร เราจำเป็นต้องได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก เราไม่ได้เล่นมา 2 ปี และจำเป็นต้องกลับไปให้ได้ในฤดูกาลหน้า พวกเราคุยกันมาตลอดว่าอะไรดี อะไรแย่ อะไรที่จะเกิดขึ้นหากว่าได้แชมป์ยูโรปา ลีก" 

อาร์เซน่อลไม่ได้แชมป์ยุโรปมา 25 ปีหรือนับตั้งแต่คัพ วินเนอร์ส คัพ ในปี 1994 ยุคของ จอร์จ เกรแฮม ขณะที่ยุคของอาร์แซน เวนเกอร์ ได้เข้าชิง 2 รายการคือยูฟ่า คัพ ในปี 2000 และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในปี 2006 ทว่าอกหักได้เพียงรองแชมป์ทั้งสองครั้ง

"มันยาวนานมาก มันถึงเวลาที่จะต้องนำโทรฟี่กลับไป เราต้องทำทุกอย่างเพื่อนำโทรฟี่กลับสโมสรให้ได้เพื่อแฟนบอลของเราและเพื่อเราเอง" แข้งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ กล่าว 

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด