:::     :::

โค้ชเคอร์เชื่อสเต็ปห์ไม่ใจอ่อนให้เดร้ก

วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2562
2,108
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ เคอร์ หัวหน้าโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เชื่อว่าเกมรอบชิงแชมป์ เอ็นบีเอ สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดตัวเก่ง จะสามารถแยกเรื่องราวส่วนตัวระหว่างตัวเขา ซึ่งสนิทกับ เดร้ก ศิลปินซึ่งประกาศตัวเชียร์ โตรอนโต แรปเตอร์ส ออกจากกันได้แบบไร้ปัญหา

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่าครั้งหนึ่งแรปเปอร์สวัย 32 ปี เคยให้สัมภาษณ์ว่าวางสถานะของ 'สเต็ปห์' เหมือนคนในครอบครัว, สักเบอร์ประจำตัวอย่าง #30 ไว้ที่ท้องแขนซ้าย นอกจากนั้นทางแบ็คคอร์ทดีกรีเอ็มวีพี 2 สมัย ก็เคยรับเอาแชมเปญยี่ห้อ 'ปาปี' ที่ เดร้ก ทำขึ้นพิเศษมาดื่มฉลองตอนได้แชมป์ เอ็นบีเอ หนล่าสุด 

เรื่องทั้งหมดทำให้สาวก วอร์ริเออร์ส บางส่วนไม่สบายใจ ทว่าโค้ช เคอร์ มองเรื่องความเป็นมืออาชีพของลูกน้อง 

"ผมไม่กังวลเรื่อง เดร้ก เลยแม้แต่น้อย ก่อนนี้เคยโทรเข้ามือถือหมอนั่นด้วยซ้ำ ... เล่นเอาลูกสาวมองค้อนไม่ยอมเชื่อแถมยังบอกว่าเราอำเสียได้" กุนซือที่พาทีมเข้าชิงฯ เอ็นบีเอ 5 ปีติดกล่าว 

ด้าน สเตฟเฟ่น ก็ขำๆกับความกวนประสาทของ เดร้ก ในรอบที่ผ่านๆมาว่า

เดร้ก สักเลข 30 ที่ท้องแขนซ้าย

"มันเป็นความบันเทิง ก็อาจจะโดนเล่ห์เหลี่ยมบ้างเมื่อหมอนั่นป่วนบ้างเพราะชอบโผล่ข้างคอร์ท แต่ที่สุดแล้วเขาก็ตลกดี ตัวผมไปเกลียดคนสนุกสนานไม่ได้หรอก"

อนึ่ง เดร้ก ฐานะทูตแฟรนไชส์ แรปเตอร์ส เคยทำพฤติกรรมล้ำเส้นระหว่างรอบชิงฯ ฝั่งตะวันออก เกมที่ 4 ซีรี่ส์ เมื่อเดินไปบีบไหล่หัวหน้าโค้ช นิค เนิร์ส ของ 'ไดโนเสาร์แห่งแคนาดา' จนบ่อน 'โบวาด้า' เอาไปเปิดราคาว่า - เกม 6 จะซ้ำรอยอีกไหม? - แล้วปรากฎว่าทำจริงๆ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด