:::     :::

ยูเว่วางแผนดึงอีสโก้เสริมทัพให้ซาร์รี่ใช้งาน

วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2562
1,191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส วางแผนดึงตัว อีสโก้ เพลย์เมคเกอร์ของ เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อรอรับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่อยากได้มาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส กำลังต้องการกองกลางตัวสร้างสรรค์เกมรุกมาเป็นตัวเลือกให้ ซาร์รี่ ใช้งานในฤดูกาลหน้า โดยเล็งเป้าไปที่ อีสโก้ ที่มีโอกาสอำลา เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้สูง

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เบียงโคเนรี่ ให้ความสนใจ อีสโก้ เพราะเคยตกเป็นข่าวด้วยมาสองปีแล้ว แต่ตอนนี้น่าจะเป็นโอกาสที่เหมาะสมที่สุด เพราะกองกลางวัย 27 ปี กำลังหัวเสียกับสถานการณ์ของตัวเองในปัจจุบัน แม้ว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะกลับมาคุมทีม เรอัล มาดริด รอบสองก็ตาม
อีสโก้ ยิงไป 6 ประตู และที่แย่ไปกว่านั้นคือมีเพียง 1 แอสซิสต์จาก 37 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา ถือเป็นผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐานเป็นอย่างมาก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการไม่ได้รับโอกาสลงตัวจริงมากนัก โดยเฉพาะในยุคของ ซานติอาโก้ โซลารี่ เทรนเนอร์คนก่อน ที่ทำสูญเสียความมั่นใจ
สำหรับ ยูเวนตุส วางเป้าหมายแรกเทรนเนอร์คนใหม่เอาไว้คือ ซาร์รี่ ที่ยังคงมีสัญญาอยู่กับ เชลซี อยู่อีกสองปี ขณะเดียวกันก็มีชื่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ในลิสต์ด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด