:::     :::

อองรีลุ้นคืนบาร์ซ่าหากตั้งมาร์ตี้กุนซือใหม่

วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2562
887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้า บาร์เซโลน่า อาจหวนคืนทีมอีกครั้งในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมหากยักษ์กาตาลันดึงเอา โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เข้ามานั่งแท่นนายใหญ่คนใหม่แทนที่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เฮดโค้ชคนปัจจุบัน

    แม้ บาร์ซ่า จะสามารถคว้าแชมป์ลา ลีกา ได้เป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน แต่อนาคตในถิ่นคัมป์ นู ของ บัลเบร์เด้ ก็ยังไร้ความแน่นอน หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก

    ล่าสุดจากการที่แพ้ บาเลนเซีย 1-2 ในนัดชิงชนะเลิศ ถ้วยโกปา เดล เรย์ ยิ่งทำให้กระแสข่าวในการปลด บัลเบร์เด้ แรงขึ้นมาอีก และรายงานระบุว่า มาร์ตีเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียมเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะมาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ในฤดูกาลหน้า

    นอกจากนี้ มาร์ตี้ เองก็เคยพูดว่าสนใจที่จะเข้าคุมทีมในถิ่นคัมป์ นู เหมือนกัน และหากเกิดขึ้นจริงก็อาจจะชักชวน อองรี กลับมาเป็นมือขวาอีกครั้งเหมือนสมัยทำงานด้วยกันกับเบลเยียม

    สำหรับทั้ง อองรี กับ มาร์ตีเนซ นั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในการร่วมงานกัน ก่อนที่อดีตดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสจะออกไปรับงานคุมทีมเองกับ โมนาโก ทว่าก็ดันล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงในระยะเวลา 3 เดือนด้วยสถิติชนะ 4 เสมอ 5 แพ้ 11 จาก 20 เกม

    รายงานจากสถานีโทรทัศน์ช่องกวาโต้รายการ ชิริงกีโต้ ได้ย้ำเรื่องดังกล่าวว่า อองรี กับ มาร์ตีเนซ มีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับที่ บาร์ซ่า หากนายใหญ่ชาวสแปนิชถูกดึงเข้ามาทำทีมแทน บัลเบร์เด้

    ขณะเดียวกัน รายงานล่าสุดในวันนี้ยังได้อ้างว่า บาร์ซ่า เริ่มติดต่อไปยังหัวหน้าโค้ชทีมชาติเบลเยียมวัย 45 ปีแล้วสำหรับการเข้ามานั่งกุนซือใหม่แทน บัลเบร์เด้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด