:::     :::

เปิดสถิติ 3 แข้งไทยลีกรับใบเหลืองมากที่สุด

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2560
3,908
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นี่คือเหล่านักเตะที่ถูกกรรมการเป่านกหวีดแจกของสมนาคุณมากที่สุดในฤดูกาลนี้

ไทยลีกฤดูกาล 2017 รูดม่านปิดฉากลงพร้อมสถิติใหม่ที่ทั้งดีและน่าเบือนหน้าหนี นอกเหนือจากผลการแข่งขันเรารวบรวมบรรดานักเตะที่ได้รับของสมนาคุณเป็นใบเหลือง 3 อันดับแรกในฤดูกาลนี้มาฝากกัน 

1. ศิวกร จักขุประสาท (13 ใบเหลือง)
ใครจะไปคิดว่ามิดฟิลด์ร่างบางจากค่าย การท่าเรือ เอฟซี จะเข้าวินเป็นนักเตะรับใบเหลืองมากที่สุดในลีกประจำฤดูกาล 2017 เอาเข้าจริง "กลิ้ง" หาใช่เป็นแข้งสไตล์ฮาร์ดแมนแต่อย่างใด ทว่ากับบทบาทที่ต้องตัดเกมอยู่หน้าแผงแนวรับตลอดทั้งในยุคของ จเด็ดจ มีลาภ และ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ทำให้อาจเรียกเรียกเสียงนกหวีดจากกรรมการได้อยู่ตลอด

2. จอร์นาตา แวร์ซูรา (12 ใบเหลือง)
หน้าตาเจ้าตัวอาจจะดูหล่อเหลาทำเอาสาวน้ำเดิน ทว่าแข้งลูกครึ่งของอุบล ยูเอ็มที รายนี้โกยใบเหลืองมากเป็นอันดับ 2 เลยทีเดียว แน่นอนว่าการลงเล่นภายใต้แบบแผนของ สก็อตต์ คูเปอร์ ที่ใช้เจ้าตัวเป็นเครื่องจักรตัดเกมคู่ต่อสู้ในแดนกลาง คงไม่แปลกที่บ่อยครั้งจะได้รับของสมนาคุณจากผู้ตัดสินบ่อยครั้ง

3 กฤษดา เหมวิพัฒน์ (11 ใบเหลือง)
ความดุในการสกัดบอลหรือหยุดเกมคู่ต่อสู้น่าจะเป็นตราสินค้าของ "บ๊อบบี้" มาตั้งแต่สมัยเล่นให้ ขอนแก่น สุโขทัย มาถึง นครราชสีมา มาสด้า ในปัจจุบัน ด้วยภารกิจปัดกวาดในแนวรับคือหน้าที่ ทำให้บ่อยครั้งเขาต้องตัดเกมหนักๆเพื่อไม่ให้คู่แข่งหลุดไปทำประตู จนโกยใบเหลืองจากท่านเปาไปถึง 11 ใบในซีซั่นนี้  



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด