:::     :::

เร้ดเดอร์ขุดอินโกนีโต้กลับมาเซ็นหนึ่งปี

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2562
699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ดึง ริชี่ อินโกนีโต้ อดีตการ์ด บัฟฟาโล่ บิลล์ส ที่ประกาศรีไทร์ไปเมื่อปีก่อนกลับมาเซ็นสัญญา 1 ปีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ดึงการ์ดประสบการณ์ ริชี่ อินโกนีโต้ จากการรีไทร์กลับมาเซ็นสัญญา 1 ปีเมื่อวันอังคารที่่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

อินโกนีโต้ การ์ดวัย 35 ปีเข้าสู่ลีกในฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2005 เล่นกับ เซนต์ หลุยส์ แรมส์ จนถึงปี 2009 จากนั้นจึงย้ายมาเซ็นสัญญากับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ก่อนไปอยู่กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในช่วงปี 2010-13 ก่อนกลับมาเล่นกับ บิลล์ส อีกครั้งในปี 2015-17 จนกระทั่งประกาศรีไทร์ในช่วงเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมาและเร้ดเดอร์สดึงอินโกนีโต้กลับสู่เอ็นเอฟแอลอีกครั้ง


'เมื่อใดก็ตามที่เขามุ่งเน้นไปที่กิจกรรมเพียงอย่างเดียวในสนาม เขาจะรู้สึกดี'ไมค์ เมย็อค ผู้จัดการทั่วไปของ เร้ดเดอร์ส เปิดเผย'เราทำสัญญาหนึ่งปี พิสูจน์ด้วยข้อตกลงกับเขาและพิสูจน์ว่ามันหมายถึงทั้งในและนอกสนาม โอเค? มีความคาดหวังบางอย่างที่เขาต้องพบในทั้งสองพื้นที่ เขากำลังจะอายุ 36 ปีในเดือนกรกฎาคม เราคิดว่าเขาจะเป็นนักฟุตบอลที่ดีและพร้อมแข่งขันสำหรับตำแหน่งการ์ดซ้ายและที่สำคัญ เขาต้องพิสูจน์ให้เห็นจากนอกสนาม'

อินโกนีโต้ สตาร์ททั้ง 16 เกมตลอดช่วง 3 ซีซั่นที่เขาเล่นในบัฟฟาโล่ช่วงปี 2015-17 เขาเคยมาเยือนโอ๊คแลนด์ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาแต่กลับออกไปโดยไม่มีข้อตกลง ก่อน เร้ดเดอร์ส จะเปลี่ยนใจดึงกลับมาเซ็นสัญญาหนึ่งปี

'เราทำการบ้านมากมายเกี่ยวกับเขา โอเค? ผมรู้จักโค้ช (ออฟเฟนซีฟ) ไลน์ที่เขาเคยเล่นด้วยมาก่อน ผมยังคุยกับหลายๆคนในลีก'เมย็อค เผย 'ผมรู้สึกสบายใจที่เขาจะลงแข่งขันในสนามและผมรู้สึกสบายใจที่เขาต้องการแข่งขันนอกสนามและเราจะจัดเตรียมโครงสร้างพื้นฐานให้กับเขาในแต่ละวัน มันเป็นทางสองแพร่ง เราต้องช่วยเขาและเขาต้องช่วยตัวเองด้วย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})