:::     :::

พากาโน่เผยเห็นแวว'เอ็ด รีด'ในตัวแจ็คสัน

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2562
824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชัก พากาโน่ โค้ชทีมรับ ชิคาโก้ แบร์ส ยกย่อง เอ็ดดี้ แจ็คสัน ว่ามีแววโดดเด่นเหมือนอดีตเซฟตี้ดัง เอ็ด รีด ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ชุดแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ปี 2013

ชัก พากาโน่ โค้ชทีมรับ ชิคาโก้ แบร์ส กล่าวยกย่อง เอ็ดดี้ แจ็คสัน เซฟตี้ที่กำลังลงเล่นอาชีพปีที่สามกับทีมพญาหมีมีความสามารถคล้ายคลึงกับ เอ็ด รีด อดีตยอดเซฟตี้ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ที่กำลังจะเข้า'ฮอล ออฟ เฟม'ในปีนี้ จากการให้สัมภาษณ์'ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

รีด อดีตเซฟตี้คนดังของ เรฟเว่นส์ ซึ่งเล่นอยู่ในช่วงปี 2002-2012 ติด'โพร โบวล์' 9 ครั้ง, 'ออล โพร'5 สมัยและคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'กับทัพอีกาเมื่อปี 2013 โดย พากาโน่ มองว่า แจ็คสัน เซฟตี้ของ แบร์ส มีความสามารถใกล้เคียงกับว่าที่'ฮอล ออฟ เฟม'ของบัลติมอร์ 


'จากมุมมองของคนที่มีความสามารถพิเศษ ใกล้เคียงกัน ใกล้เคียงกันมาก'พากาโน่ เปิดเผยผ่านสื่อ 'สัญชาตญาณที่ยอดเยี่ยม การคุมพื้นที่ที่ยอดเยี่ยม ทักษาความสามารถที่ยอดเยี่ยม เขาเพิ่งเล่นได้เพียง 3 ปี เอ็ด มีเวลามากกว่าชัดเจน แน่นอนว่าเขามีคุณสมบัติเหมือนกันหลายอย่าง เขารักฟุตบอล เขาเป็นพวกเสพติดฟุตบอล และอีกครั้งว่าท้องฟ้าเป็นข้อจำกัดของคนแบบนั้น'

'เมื่อคุณรู้จักการป้องกันและคุณรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่และจากนั้นคุณสามารถใช้เวลาทั้งหมดในการค้นหาช่องของเกมบุกและก้าวไปข้างหน้าหนึ่งก้าว นั่นคือสิ่งที่ทำให้เขาได้เปรียบทุกคน เขาคล้ายกับ (เอ็ด) รีด มาก'


แจ็คสัน เซฟตี้วัย 26 ปี อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2017 ทำผลงานในการเล่นอาชีพปีที่สองในซีซั่นที่ผ่านมาอย่างยอดเยี่ยมจนมีชื่อติด'ออล โพร'ครั้งแรก หลังทำ 6 อินเตอร์เซปน์, ปัดบอล 15 ครั้ง, หนึ่งแซ็ค และ แท็คเกิ้ล 51 ครั้ง

'เขามีปีที่ยอดเยี่ยมเมื่อปีที่แล้ว' ฌอน เดไซ โค้ชเซฟตี้ของ แบร์ส กล่าวถึง แจ็คสัน 'เขารู้ว่าเราจะท้าทายเขาในแบบที่เราเห็นและเขาเห็นว่ายังมีพื้นที่เล็กๆที่เขาสามารถปรับปรุงได้ ในลีกนี้มันมีประมาณหนึ่งก้าวและหนึ่งนิ้ว ถ้าคุณสามารถทำให้เขาเร็วขึ้นกว่าเมื่อปีที่แล้ว นั่นอาจนำไปสู่การเล่นมากกว่าที่เขาทำได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด