:::     :::

สื่อเผยบัลเบร์เด้ขอสู้ต่อไม่มีแผนลาออกจากตำแหน่ง

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2562
860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อแคว้นกาตาลุนย่ารายงานข่าวล่าสุดว่า เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์บาร์เซโลน่าพร้อมสู้ต่อในซีซั่นหน้าโดยไม่มีความคิดที่จะลาออกจากตำแหน่งแต่อย่างใด

อนาคตของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า กำลังสั่นคลอนหลังมีข่าวลือกระฉ่อนว่าอาจถูกต้นสังกัดปลดออกจากตำแหน่งภายในช่วงสัปดาห์นี้ แต่ตามรายงานข่าวล่าสุดจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมายืนยันว่าเทรนเนอร์ชาวบาสโก้พร้อมสู้ต่อไปโดยไม่มีความคิดที่จะลาออกจากตำแหน่งแต่อย่างใด 

บัลเบร์เด้ เพิ่งขยายสัญญาออกไปอีกหนึ่งปีตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาซึ่งมีอายุการใช้งานจนจบซีซั่น 2019-2020 แต่จากความล้มเหลวบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกที่ตกรอบแบบน่าอับอาย 2 ปีติดต่อกัน รวมถึงความผิดหวังในนัดชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ที่พลิกพ่าย บาเลนเซีย 1-2 ทำให้มีกระแสกดดันให้สโมสรปลดเทรนเนอร์ขาวบาสโก้ออกจากตำแหน่ง 

แม้การตัดสินใจไม่ได้ขึ้นอยู่กับ บัลเบร์เด้ ก็ตาม แต่เขายังคงอยู่ในตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า และมีความตั้งใจที่จะสานงานต่อไปในฤดูกาลหน้าโดยไม่มีความคิดที่จะลาออกจากตำแหน่งแต่อย่างใด เนื่องจากเขาเชื่อมั่นว่ายังมีความชอบธรรมที่จะทำงานต่อจากการนำทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าคว้าแชมป์ลีกาสองสมัยติดต่อกัน 

ขณะเดียวกัน โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่ายังยืนยันถึงสองครั้งก่อนหน้านี้ว่าทีมอาซูลกราน่ายังไม่พิจารณาเปลี่ยนตัวเทรนเนอร์ โดยยังแสดงความเชื่อมั่นในตัวบัลเบร์เด้ เช่นเดียวกับแกนนำนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, เคราร์ด ปีเก้ และ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ยังยืนเคียงข้างเทรนเนอร์ชาวบาสโก้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด