:::     :::

คูมันไม่ตัดตัวเองออกจากตัวเลือกบาร์ซ่า

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2562
830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ไม่ตอบรับหรือปฏิเสธจากการเป็นหนึ่งในแคนดิเดตเทรนเนอร์คนต่อไปของทีมอาซูลกราน่าจากการถูกซักถามระหว่างการแถลงข่าวกับทีมกังหันลม

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ตอบข้อซักถามของนักข่าวในการแถลงข่าวของทีมกังหันลมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่กลับมีผู้สื่อข่าวสอบถามเกี่ยวกับความคิดเห็นถึงการเป็นหนึ่งในตัวเลือกเทรนเนอร์คนต่อไปของ บาร์เซโลน่า ซึ่งเทรนเนอร์วัย 56 ปีไม่ตอบรับแต่ก็ไม่ปฏิเสธเช่นเดียวกัน ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

คูมัน ตอบคำถามนักข่าวและหนึ่งในนั้นตั้งคำถามว่าเขาสามารถปฏิเสธการเป็นหนึ่งในแคนดิเดตหรือตัวเลือกเทรนเนอร์คนต่อไปของทีมอาซูลกราน่าหรือไม่ เทรนเนอร์ทีมกังหันลมตอบทันทีว่า'นั่นมันง่าย แต่ผมจะไม่ทำ'

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์วัย 56 ปีปฏิเสธที่จะต่อความยาวสาวความยืดเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวพร้อมยืนยันว่าเขากำลังทำงานในบทบาทของเทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ที่กำลังเตรียมความพร้อมก่อนลงเล่นรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีกกับ อังกฤษ ในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ 

'ผมคิดว่านี่ (งานแถลงข่าว) เป็นเรื่องเกี่ยวกับทีมชาติและผมจะอยากจะทิ้ง (เรื่องเทรนเนอร์บาร์ซ่า) ไว้อย่างนั้น' คูมัน สรุปแบบตรงไปตรงมา 

จากผลสำรวจล่าสุดของ'มุนโด้เดปอร์ติโบ'โดยมีผู้ร่วมโหวตแสดงความเห็นราว 15,000 คนระบุว่า เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ได้เสียงหนุนให้เป็นเทรนเนอร์คนต่อไปของ บาร์เซโลน่า มากสุดถึง 52.6 เปอร์เซนต์ ตามมาด้วย โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียม 22 เปอร์เซนต์ ส่วน คูมัน ตามมาเป็นอันดับ 3 โดยมีเสียงหนุน 13.8 เปอร์เซนต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})