:::     :::

'ร็อบโบ้'ห้าวขอเทิร์นเหรียญแชมป์ชปล.

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2562
1,304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ห้าวเป้งประกาศว่านัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 สุดสัปดาห์นี้ ( 1 มิ.ย.) จะขออัพเกรดเหรียญรางวัลจากแค่พระรองเมื่อปีก่อน มาเป็นเหรียญทองผู้ชนะบ้าง

โรเบิร์ตสัน มีส่วนร่วมกับนัดชิงฯ 2018 แล้วปราชัยให้ เรอัล มาดริด 1-3 ต้องนอนกอดกองน้ำตากับของที่ระลึกฐานะรองแชมป์ ดังนั้นเมื่อมีโอกาสอีครั้งศักราชนี้ ก็อยากยืมหลัง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ต่างบันไดเหยีบขึ้นไปเอาทั้งถ้วย 'บิ๊ก เอียร์' และเหรีญฐานะเจ้ายุโรป 

"ผมก็ไม่ทราบจริงๆว่าเอามันไปโยนไว้ไหนแล้ว บางทีอาจจะรองขาตู้เย็นในห้องครัว" โรเบิร์ตสัน กล่าวหลังการซ้อมที่ศูนย์ฝึกเมลวู้ดวานนี้ 


เหรียญพระรองปีก่อนรองขาตู้เย็น

"แต่มันไม่ใช่ประเด็นสำคัญแล้ว หวังว่าเสาร์ที่จะถึงเราสามารถกลับบ้านโดยมีเหรียญผู้ชนะอีกอัน จากนั้นก็เอาสองชิ้นมาเปรียบเทียบกัน บางทีเหรียญพระรองจากปีก่อนมันจะยิ่งมีคุณค่ากว่าเดิมด้วยซ้ำ" 

"ขอให้หนนี้ทีมสามารถเทิร์นเอาเหรียญที่โก้กว่ามาสวมคอ แล้วได้เฉลิมฉลองกัน แม้ทราบลึกๆว่ากว่าถึงตอนนั้นโหดหิน จำเป็นต้องทุ่ม 100% เพราะ ท็อตแน่ม คือคู่แข่งคุณภาพ"

ลิเวอร์พูล ยุคผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังจะชิงแชมป์บอลถ้วยหนที่ 4 โดยสามครั้งก่อนนั้นแพ้รวดทั้ง ยูโรปา ลีก 2016, ลีก คัพ 2016 และ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด