:::     :::

โสมตั้งจอยักษ์เชียร์ซนชิงเจ้ายุโรป

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2562
1,396
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นครพิเศษกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เตรียมสนับสนุนแฟนบอลสโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ โดยพร้อมติดตั้งโปรเจคเตอร์ขนาดยักษ์ตามจุดสำคัญๆต่าง ให้ส่งกำลังใจไปยัง ซน เฮือง-มิน ยอดแข้งร่วมชาติที่จะฟาดเกือกนัดชิงฯ ชปล. สุดสัปดาห์นี้

รายงานจากสำนักข่าว 'ยอนฮับ' ว่าในคืนวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ต่อเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน ซึ่ง 'ไก่เดือยทอง' จะเตะชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก พบกับ ลิเวอร์พูล ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปน ได้รับความสนใจจากประชากรเกาหลีใต้อย่างมาก เนื่องจากมีกัปตัน 'โสมขาว' ร่วมโม่แข้ง 

ดังนั้นทางสภากรุงโซล จึงขอเป็นเจ้าภาพจัดให้มีการรับชมแข่งขันกลางแจ้งในพื้นที่ซึ่งจัดเตรียมไว้ ก่อนเกมคิก-ออฟเวลา 04:00 น.เช้าวันอาทิตย์ (ตามเวลาท้องถิ่น) แล้วคาดว่าจะเสร็จสิ้นหลัง 06:00 น.เป็นต้นไป 

เกาหลีใต้จะตั้งจอยักษ์นัดชิงฯ ชปล.2019

"ทุกคนจะมีโอกาสได้ชมเกมนี้ ดังนั้นผมจึงรู้สึกตื่นเต้นทีเดียว เชื่อว่าคนเกาหลีใต้ก็คงมีความความสุขรวมถึงลุ้นไปด้วยเช่นกัน ที่เห็นผมโลดแล่นนัดชิงฯ ชปล." ดาวยิงวัย 26 ปีกล่าว 

"มันคือเรื่องจริง แล้ววิเศษมากๆ แม้ว่าตอนบอลเขี่ยจะเข้าไปเช้าวันใหม่ ก็คิดเสียว่าตะลอนราตรีก่อนชมเกมหรือตื่นเช้ากว่าเดิมหน่อย" 

"การจะลุกขึ้นมาดูเกมไม่ง่ายเลย ตอนเด็กๆผมเคยอยู่ 2-3 หน รีบเข้านอนแต่หัววัน แล้วตั้งปลุกมาตี 4 หรือราวๆนั้น บางคนต้องลางาน ดังนั้นผมจึงต้องทุ่มให้เกิน 100%" 

ซน คือขวัญใจชาวตะวันออกไกล มีผู้ติดตามอินสตาแกรมกว่า 2.6 ล้าน บัญชี ส่วนผลโหวตให้ขึ้นปกเกมเพลย์ สเตชั่น ฟีฟ่า 2020 ก็สูงถึง 17% เบียดบี้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลีโอเนล เมสซี่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})