:::     :::

บีจีเฮ!"อิรฟาน"คืนทัพบู๊อยุธยา

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2562
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจีพียู ได้ อิรฟาน ฟานดี้ คืนทัพรับมือ "นักรบอโยธยา" อยุธยา ยูไนเต็ด

"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเมื่อจะได้ อิรฟาน ฟานดี้ แนวรับคนสำคัญกลับสู่ทีมอีกครั้ง ส่วนรายอื่นพร้อมลงสนาม ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 นัดที่ 15 รับมือ อยุธยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 15 ของตาราง ในวันพุธที่ 29 พ.ค.นี้ เวลา 17.45 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม

ความพร้อมของขุนพล "เดอะ แรบบิท" บีจีพียู หลังเกมล่าสุดบุกเอาชนะ ราชนาวี 2-1 ในศึกฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ โดยเกมนี้ "โค้ชโอ่ง" เฮดโค้ชของทีมได้รับข่าวดีเมื่อจะได้ อิรฟาน ฟานดี้ แนวรับทีมชาติสิงคโปร์กลับมาประจำการในแผงหลังอีกครั้ง ด้าน ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ ที่มีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ ไม่น่าจะหายทันเกมนี้ ส่วนผู้เล่นรายอื่นพร้อมลงสนามทุกคน

คาดว่าเกมนี้ "โค้ชโอ่ง" ไม่น่าจะเปลี่ยนแปลงทีมจากเกมล่าสุดมากนัก พร้อมจัดทัพชุดใหญ่ลงสนาม นำโดย ฉัตรชัย บุตรพรหม ในตำแหน่งผู้รักษาประตู แนวรับมี สหรัฐ ปองสุวรรณ, อิรฟาน ฟานดี้, เอกลักษณ์ ลุงนาม แดนกลางมี เชาว์วัตน์ วีระชาติ, ยูกิ บัมบะ, ศิวกร แสงวงศ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ สุรชาติ สารีพิมพ์ ขณะที่คู่หน้าจะเป็นการจับคู่กันระหว่าง โรมูโล่ คาบราล กับ บาร์รอส ทาร์เดลี่ ลงล่าตาข่าย
"โค้ชโอ่ง"เผยว่า "แม้ว่าเราจะนำเป็นจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้ แต่เราต้องทำงานให้หนักขึ้น และไม่สนใจว่าจะมีแต้มเหนือคู่แข่งเท่าไร นักเตะทุกคนต้องทำผลงานให้ดีกว่านี้ เช่นกันในเกมกับ อยุธยา ยูไนเต็ด ที่ไม่มีทางเลือกอื่นคือต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้เท่านั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด