:::     :::

กูรูเดลี่เมลเสียงแตก!ชิงยูโรปา

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2562
1,420
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

3 คอลัมนิสต์หลักของ เดลี่ เมล อย่าง คริส ซัตตัน, เจมี่ เร้ดแน็ปป์ และ มาร์ติน คีโอว์น ต่างฟันธงถึงผู้ชนะในนัดชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก 2019 ไปแบบเสียงแตก โดยให้ อาร์เซน่อล มีโอกาสมากกว่า 2-ต่อ-1 เสียง

ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ เวอร์ชั่นชิงถ้วยเล็กยุโรปซึ่งจะคิก-ออฟ พุธนี้ ( 29 พ.ค.) ณ กรุงบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน โดยทาง 'กันเนอร์ส' หวังให้แชมป์รายการนี้เป็นทางลัดพาพวกเขาไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2019-20 

ด้าน เชลซี ก็อยากคว้าความสำเร็จส่งท้ายให้นักเตะหลายราย อีกทั้งจะเป็นแชมป์แรกฐานะเทรนเนอร์อาชีพของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ 

ดังนั้นเมื่อถามความเห็นของ 3 กูรู ที่มีแบ็คกราวน์ดต่างกัน จึงมองเกมไปคนละทิศ คนละทาง เริ่มจาก ซัตตัน อดีตแข้ง 'สิงห์บลูส์' เชียร์ทีมเก่าออกนอกหน้า 


เดิมพันศักดิ์ศรีซาร์รี่

"หาก ซาร์รี่ ต้องลงจากตำแหน่งที่ เชลซี แล้วไปคุม ยูเวนตุส ก็เชื่อว่าแชมป์ ยูโรปา ลีก จะเป็นเครื่องรางป้องกันคำติฉินนินทาได้อย่างดี"  

"เขาก็มีความชอบธรรมจะพูดว่า - กูเสกที่ 3 พรีเมียร์ลีกให้มึง, พามึงไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีหน้า แล้วได้แชมป์ยุโรปส่งท้าย ... ลองดูสิว่าจะมีปัญหาหาโค้ชใหม่เก่งกว่านี้ได้ไหม - " 

"กับเสียงวิจารณ์เสียๆหายที่ผ่านมา ดังนั้นนี่คือเดิมพันศักดิ์ศรีสำหรับ ซาร์รี่" 

ต่อด้วยความเห็นจาก เร้ดแน็ปป์ อดีตผู้เล่น ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แต่เชื่อว่า อาร์เซน่อล จะได้แชมป์เพราะ 2 เพชฌฆาต ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กับ อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ 

"ด้วยคู่หู ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กับ อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ ในแดนหน้า พวกเขาอันตรายเสมอ เพราะพวกเขาต่างมีวิญญาณเพชฌฆาต ส่งโทรจิตหากันได้ สามารถสร้างงานแก่คู่แข่งตลอดเวลา"  

"แล้วเกมนัดชิงฯ ยูโรปา ลีก เป็นโอกาสให้ เฮดโค้ช อูไน เอเมรี่ จนปืนกระบอกคู่" 


คู่กองหน้าเพชฌฆาต

ปิดท้ายกับ คีโอว์น ลูกหม้อ 'ปืนใหญ่' ที่มีมุมมองเหนือชั้น และค่อนข้างแม่น ฟันธงไปว่า เมซุต โอซิล จะเป็นคีย์แมนพา อาร์เซน่อล ชูถ้วย 

"นี่จะเป็นค่ำคืนที่ โอซิล ฉายแววเปล่งปลั่งใต้เครื่องแบบ อาร์เซน่อล เป็นโอกาสสนับสนุนความชอบธรรมว่าทำไมสโมสรต้องเก็บเขาไว้"

"อาร์เซน่อล เคยชนะ เชลซี 2-0 เมื่อ ม.ค.จนส่งผลให้ ผจก.ทีม เมาริซิโอ ซาร์รี่ หัวร้อนด่าลูกทีมเป็นภาษาอิตาเลี่ยน" 


โอซิล ตัวละครลับ

"กุญแจสำคัญนัดนั้นคือผลงาน อารอน แรมซี่ย์ ยืนเป็นยอดเพชรในระบบ 4-4-2 ไดมอนด์ ซึ่งมาเกมนี้ แรมซี่ย์ บาดเจ็บ ก็น่าจะส่งไม้ผลัดให้ โอซิล ทำหน้าที่แจกบอลแก่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง และ อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์"

สำหรับราคาต่อ-รอง แชมป์ล่าสุดจาก 'สกาย เบท' สูสี ยกให้ เชลซี ต่อเล็กน้อยที่ 4/6 (แทง 6 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) ส่วน อาร์เซน่อล 11/10 (แทง 10 จ่าย 11 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด