:::     :::

"เฮง"แย้มอดีตปธ.เทคนิคจีนชาวเยอรมันเต็งคุม"ฉลามชล"

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2560
6,741
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเฮง" เผยมีแคนดิเดตกุนซือใหม่ "ฉลามชล" จากหลายชาติ โดยเฉพาะอดีตประธานเทคนิคทีมชาติจีนชาวเยอรมัน ที่สนใจเป็นพิเศษ พร้อมปฏิเสธข่าวที่เชื่อมโยงชื่อของ "ซิโก้" ว่าลือกันไปเอง

          ภายหลังจากที่ เทิดศักดิ์ ใจมั่น กุนซือทีม ชลบุรี เอฟซี ตัดสินใจประกาศลาออก หลังพาทีม "ฉลามชล" เปิดบ้านพ่ายต่อ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2 ในเกมนัดสุดท้ายของไทยลีก 2017 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

          ล่าสุด "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ทำหน้าที่เดียวกันให้ทีม "ฉลามชล" เปิดเผยว่าหวังผลักดันให้ "น้าเทิด" ทำงานโค้ชให้ทีมอะคาเดมี่ชลบุรีต่อไป

          ขณะที่ตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่นั้น "โค้ชเฮง" เผยว่ามีหลายชื่ออยู่ในแคนดิเดตทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยมีทั้ง ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น รวมถึงชาวเยอรมัน ที่มีดีกรีเป็นถึงอดีตประธานเทคนิคของทีมชาติจีน ซึ่งจะเริ่มต้นสัมภาษณ์ว่าที่โค้ชใหม่ในวันจันทร์ที่ 20 ..นี้ โดยปัจจัยสำคัญต่อการตัดสินใจคือปรัชญาการทำทีมต้องให้โอกาสเด็กจากอะคาเดมี่ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ และค่าจ้างต้องไม่แพงเกินเพดานของสโมสร

          ส่วนกระแสข่าวลือที่ออกมาว่า "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย มีชื่อเป็นทางเลือกด้วยนั้น "โค้ชเฮง" ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด