:::     :::

เนเวสรูดซิปปากเรื่องโยงหงส์

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2562
5,912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน เนเวส กองกลาง วูล์ฟแฮมป์ตัน เลือกปิดปากสนิทไม่ยอมพูดถึงประเด็นถูกเชื่อมโยงกับสโมสร ลิเวอร์พูล ในตลาดซัมเมอร์ 2019 โดยขอมีสมาธิกับทีมชาติก่อนเป็นลำดับแรก

เนเวส ฐานะผู้เล่นในเครือข่ายซูเปอร์ เอเยนต์ จอร์จ เมนเดส เลือกมาเล่นกับ วูล์ฟส์ ตั้งแต่ซีซั่น2017-18 ในระดับแชมเปี้ยนชิพเพื่อปรับตัวเข้ากับฟุตบอล อังกฤษ จนมีส่วนพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นลีกสูงสุดในปีต่อมา แถมสร้างผลงานจบท็อป 7 ตีตั๋ว ยูโรปา ลีก ซีซั่นหน้า 

ล่าสุดเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตในอาชีพ รวมถึงเรื่องเชื่อมโยงกับ 'หงส์แดง' ว่าหากมีมาจริงก็ไม่ปฏิเสธ ทว่าเวลานี้มองเพียงรับใช้มาตุภูมิ 

"เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมสังฆกรรมในนามทีมชาติโปรตุเกส แล้วมันคือเป้าหมายของผมมาตลอด" กองกลางหนุ่มให้สัมภาษณ์ 'เซโรเซโร่' ระหว่างเก็บตัวก่อนเตะ เนชั่นส์ คัพ รอบรองฯ ( 5 มิ.ย.) 

เนเวสซ้อมขันแข็ง

"แต่ ณ ตอนนี้อยากเลี่ยงพูดถึงอนาคตในระดับสโมสร เนื่องจากเราอยู่แคมป์ทีมชาติ มีการแข่งขันที่ต้องชนะรออยู่ สมาธิทั้งหมดมีเพียงนัดต่อไปพบทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์" 

"ส่วนเรื่องถูกเชื่อมโยงกับทีมนั้น (ลิเวอร์พูล) ก็อย่างที่เคยเรียนไปว่าคือเรื่องดีเมื่อได้สร้างชื่อในต่างแดน แสดงให้เห็นว่าเขายอมรับฝีเท้าเรา แต่ปัจจุบันผมรับผิดชอบฐานะผู้เล่นโปรตุเกส มันมีรายการสำคัญรออยู่ แล้วเราต้องพยายามให้ดีสุด" 

ขณะที่ฉายารถหรู 'โรลล์ส รอยซ์ แต่มาจอดในเพิงหมาแหงน' ซึ่งได้จากแฟนบอล วูล์ฟส์ นั้นเจ้าตัวยิ้มรับ แต่ทั้งนี้ก็เต็มที่เสมอในทุกระดับ แล้วเป็นมาตลอดอาชีพ 

"จะที่นี่หรือกับสโมสร ผู้เล่นทุกคนล้วนทุ่มสุดตัวเพื่อทีม ผมพยายามอย่างสุดความสามารถทุกการซ้อม ทุกการแข่ง เพื่อช่วย เซเลเซา แล้วนั่นคือเป้าหมายของตัวเอง" 

มิดฟิลด์วัย 22 ปี ลงสนามไปทั้งสิ้น 40 นัดทุกรายการกับ วูล์ฟส์ ซีซั่นล่าสุด ทำไป 5 สกอร์และสี่แอสซิสต์ สัญญาปัจจุบันมีถึง มิ.ย.2023 ราคาประเมิน 40 ล้าน ปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด