:::     :::

ริวัลโด้ยุบาร์ซ่าต้องดึงเนย์กลับรังหากหวังแชมป์ชปล.

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2562
954
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริวัลโด้ อดีตแข้งดังออกโรงยุ บาร์เซโลน่า ให้ดึงแข้งคุณภาพอย่าง เนย์มาร์ กลับมาร่วมทีมหากต้องการคว้าแชมป์ยุโรปอีกครั้ง

ริวัลโด้ อดีตกองหน้าดาวดังทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า ออกโรงยุทีมเก่าให้ดึง เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ กองหน้ารุ่นน้องกลับมาร่วมทีมอีกรอบหากหวังที่จะกลับมาคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ริวัลโด้ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 1997-2002 และยังคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเมื่อปี 2002 กับทีมชาติบราซิลแสดงความคิดเห็นส่วนตัวว่าทัพอาซูลกราน่าควรจะดึงแข้งคุณภาพสูงอย่าง เนย์มาร์ กลับมาร่วมทีมอีกครั้งหากหวังกระชากแชมป์ยุโรปกลับสู่ถิ่น'คัมป์ นู'อย่างที่คาดหวังหลังประสบความสำเร็จในรายการนี้ครั้งสุดท้ายตั้งแต่ซีซั่น 2014-2015

'มันเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผม เขาเป็นนักเตะที่ บาร์เซโลน่า ยังขาดหายไปสำหรับการคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง เขามีบุคลิกและความสามารถมากพอที่จะเอาชนะใจแฟนบอลบาร์ซ่าและยังเป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดในโลกอีกด้วย'ริวัลโด้ แสดงความเห็น

อดีตดาวดังวัย 47 ปียังกล่าวถึงศึก โกปา อเมริกา ที่บราซิลลงเล่นในฐานะเจ้าภาพที่จะเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายนนี้ด้วยการฟันธงว่าทีมแซมบ้าจะผงาดคว้าแชมป์รายการนี้แบบไม่ยากเย็นนัก 

'ผมคิดว่า บราซิล จะคว้าแชมป์ โกปา อเมริกา อย่างง่ายดาย ผมไม่เห็นทีมใดจะโค่นบราซิลในทัวร์นาเมนต์นี้ด้วยการกลับมาของ เนย์มาร์ สำหรับผมคิดว่าเขาจะเป็นนักเตะดีที่สุดของรายการนี้'

อย่างไรก็ตาม เนย์มาร์ บาดเจ็บเข่าซ้ายจากการลงฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก่อนหน้าการลงเล่นนัดเปิดสนามกับ โบลิเวีย ในศึก โกปา อเมริกา ในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ โดยยังไม่มีการยืนยันว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวรุนแรงมากน้อยเพียงใด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})