:::     :::

กลุ่มทุนดูไบยันรอการอนุมัติเปลี่ยนมือเจ้าของจากพรีเมียร์ลีก

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2562
1,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล กำลังจะเปลี่ยนมือเจ้าของจาก ไมค์ แอชลี่ย์ มาเป็นกลุ่มทุนจากดูไบรอเพียงขั้นตอนการอนุมัติจากพรีเมียร์ลีกเท่านั้น

'เดอะ บิน ซายเอ็ด กรุ๊ป'กลุ่มธุรกิจจากดูไบยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าพวกเขากำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจาซื้อสโมสร นิวคาสเซิ่ล จาก ไมค์ แอชลี่ย์ โดยเหลือเพียงรอการอนุมัติจากพรีเมียร์ลีกในการเปลี่ยนกรรมสิทธิ์ผู้ครอบครองสโมสรเท่านั้น ตามรายงานข่าวจาก'เดอะเนชั่นแนล'สื่อของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่า'เดอะ บิน ซายเอ็ด'บรรลุข้อตกลงเงื่อนไขการซื้อสโมสรพรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิ่ล จาก ไมค์ แอชลี่ย์ โดยทั้งสองฝ่ายต่างลงนามในเอกสารก่อนจะถูกส่งต่อไปยังพรีเมียร์ลีกเพื่อรอการอนุมัติเปลี่ยนแปลงกรรมสิทธิ์ตามขั้นตอนเท่านั้น 

อย่างไรก็ตามโฆษกของพรีเมียร์ลีกปฏิเสธที่จะแจ้งว่ามีเอกสารใดๆถูกส่งมาถึงพรีเมียร์ลีก ก่อนที่ มิดฮัต คิดไว กรรมการผู้จัดกรของกลุุ่ม บิน ซายเอ็ด กรุ๊ป เปิดเผยว่า'ในการพิจารณาท่ามกลางการคาดเดามากมายเกี่ยวกับการเข้าซื้อกิจการของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ฟุตบอล คลับ โดยกลุ่ม บิน ซายเอ็ด กรุ๊ป เรารู้สึกว่าจำเป็นต้องออกแถลงการณ์นี้'

'ข้อตกลงบรรลุแล้วระหว่างเราและ ไมค์ แอชลี่ย์ เงื่อนไขเหล้านี้สะท้อนให้เห็นในเอกสารที่ลงนามโดยทั้งสองฝ่าย ซึ่งถูกส่งต่อไปยังพรีเมียร์ลีก'

'หลักฐานเรื่องการเงินถูกส่งต่อไปยังทนายความของ ไมค์ แอชลี่ย์ ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน 2019'

'กระบวนการพรีเมียร์ลีกที่เรียกตัวพอดีและเหมาะสมคือขั้นตอนมาตรฐานซึ่งจะใช้เวลาและเรากำลังทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อช่วยเหลือพรีเมียร์ลีกระหว่างกระบวนการนี้'

'เรารู้สึกว่าจำเป็นที่จะต้องชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นนี้เพื่อให้แฟนๆและคนทั่วไปเข้าใจถึงกรอบเวลา'

เดอะ บิน ซายเอ็ด กรุ๊ป ก่อตั้งโดยประธาน ชีค คาเล็ด บิน ซายเอ็ด อัล นาห์ยาน เมื่อปี 1988 โดยมีรายงานข่าวว่าการทุ่มซื้อ นิวคาสเซิ่ล จะใช้งบราว 350 ล้านปอนด์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด