:::     :::

เบติสร่วมแจมแย่งเซ็นราบิโอต์

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2562
1,109
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์วัย 23 ปีที่กำลังจะเป็นอิสระจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังไม่ลงเอยกับสโมสรใดจนมีข่าวว่า เรอัล เบติส สนจีบนักเตะมาร่วมทีมเช่นเดียวกัน

เรอัล เบติส แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการทาบทาม อาเดรียง ราบิโอต์ เพื่อดึงมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังนักเตะกำลังจะเป็นอิสระจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ดารีโอ เด เซบีย่า'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ราบิโอต์ กำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้และสามารถเซ็นสัญญากับสโมสรใดๆแบบไม่มีค่าตัว โดยก่อนหน้านี้มิดฟิลด์วัย 23 ปีตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรโดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนฯยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ เชลซี นอกจากนี้ยังเคยมีข่าวโยงกับ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ด้วย 

ล่าสุด เรอัล เบติส เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการดึง ราบิโอต์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อุปสรรคในการเซ็นสัญญากับนักเตะคือทีมเบตีโก้ไม่สามารถจ่ายเงินค่าเหนื่อยตามที่นักเตะต้องการถึงซีซั่นละ 10 ล้านยูโร เนื่องจากสโมสรมีงบประมาณจำกัดและน้อยกว่าทีมดังอย่าง แมนฯยูไนเต็ด หรือสโมสรอื่นของอังกฤษที่สนใจนักเตะเช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด