:::     :::

เอเยนต์ฮีซายเผยตราหมีกับม้าลายสนใจนักเตะ

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2562
1,177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอลเซอิด ฮีซาย แบ็กขวาทีมชาติแอลเบเนียของ นาโปลี กำลังตกเป็นเป้าสนใจของ แอตเลติโก มาดริด กับ ยูเวนตุส ที่หวังดึงตัวไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

มาริโอ จูเฟร็ดดี้ เอเยนต์ของ เอลเซอิด ฮีซาย แบ็กขวาทีมชาติแอลเบเนียของ นาโปลี เปิดเผยผ่านสื่อเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่านักเตะในความดูแลของเขากำลังตกเป็นเป้านในของทั้ง แอตเลติโก มาดริด และ ยูเวนตุส ซึ่งนักเตะมีโอกาสย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'ราดีโอ มาร์เต้'

'ฮีซาย อยู่ภายใต้สัญญาอีกหนึ่งปี (หลังจบซีซั่นหน้า) และสัญญาของเขาใกล้จะสิ้นสุดลง ดังนั้นมันจะบังคับให้มีการย้ายทีมเพื่อไม่ให้มีการเสียนักเตะแบบไม่มีค่าตัวและนักเตะกำลังครุ่นคิดถึงอนาคตค้าแข้งของตนเองเช่นเดียวกัน'จูเฟร็ดดี้ กล่าวถึงสถานการณ์ของแบ็กวัย 25 ปี

ก่อนระบุเพิ่มเติมว่า'แอตเลติโก ได้รับแจ้งข่าวเกี่ยวกับ ฮีซาย เสมอ แต่ไม่ใช่แค่ แอตเลติโก เพียงทีมเดียวเท่านั้น ยกตัวอย่างเช่น ปาราติซี่ (ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ยูเวนตุส) ได้รับทราบข่าวเช่นเดียวกันและความจริงก็คือเขาจะย้ายไปเล่นกับสโมสรที่มีความสำคัญ'

ขณะเดียวกัน นาโปลี เตรียมแผนรองรับการสูญเสีย ฮีซาย ด้วยการดึง โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ แบ็กขวาวัย 25 ปีของ เอ็มโปลี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วน แอตเลติโก มาดริด ต้องการผู้เล่นตำแหน่งแบ็กขวาเข้ามาเสริมทัพหลัง ฆวน ฟรานซิสโก้ ตอร์เรส เบเลน ฆวนฟราน เตรียมอำลาทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})