:::     :::

"โค้ชโอ่ง"พอใจบีจีได้40แต้มตามเป้าเลกแรก

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2562
2,045
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโอ่ง" พอใจบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เก็บ 40 แต้มในเลกแรกได้ตามเป้า แย้มให้โอกาสดาวรุ่งลงสนามมากขึ้น

"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าแชมป์เลกแรก ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 แน่นอนแล้ว ด้วยผลงานแข่ง 15 นัด มี 40 คะแนน จากเกมล่าสุดที่บดชนะ อยุธยา ยูไนเต็ด 1-0 จากประตูชัยของ บาร์รอส ทาร์เดลี่ ในนาทีที่ 87 ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม โดย "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ช บีจีพียู เผยว่า
 
"ต้องชมว่า อยุธยา เขาทำการบ้านมาดี เล่นกับเราได้สนุก แต่สุดท้ายเราเป็นฝ่ายชนะ และพอใจกับ 3 แต้มตามเป้าหมาย ทำให้ตอนนี้เรามีเพิ่มเป็น 40 คะแนน ตามนโยบายในเลกแรก ซึ่งก็ทำให้สถานการณ์เราผ่อนคลายขึ้น แต่ก็ยังต้องทำงานหนักกันต่อไปเช่นเดิม ส่วนบรรดาดาวรุ่งก็ต้องให้โอกาสพวกเขามากขึ้น ได้เปลี่ยน ได้ลองแบบนี้ เพื่อจะดูว่าต้องปรับต้องแก้อะไรบ้างเวลาเจอสถานการณ์จริง มีหลายจังหวะที่ทำได้ดี แต่ก็มีบางจังหวะที่ยังทำได้ไม่ดี ซึ่งก็ต้องแก้กันต่อไป"
 
ส่วนประตูชัยของ บาร์รอส ทาร์เดลี่ นับเป็นประตูที่ 14 ในลีกของหัวหอกชาวบราซิเลี่ยน ภายใต้สีเสื้อ "เดอะ แรบบิท" ในซีซั่นนี้ จากการลงสนามเป็นตัวจริง 15 นัด

สำหรับนัดต่อไป "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 15 มิ.ย.62 ที่สนามกีฬากองทัพบก เวล 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})