:::     :::

คล็อปป์ไม่ออกตัวแรงจองแชมป์ยุโรป

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2562
1,027
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ชิงลดความคาดหวังของแฟนบอล เดอะ ค็อป ประกาศศักดาจองตำแหน่งแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 โดยสะกิดว่าของแบบนี้ไม่มีอะไรแน่นอน แต่รับปากจะสู้ตายถวายหัว

คล็อปป์ ประวัติไม่ดีกับการคุม 'หงส์แดง' เล่นนัดชิงฯ บอลถ้วยเมื่อแพ้ตลอด 3 ครั้งก่อนนี้ทั้ง ลีก คัพ 2016, ยูโรปา ลีก 2016 และ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 

ดังนั้นเทรนเนอร์วัย 51 ปี จึงอยากปรามกองเชียร์ว่าอย่าเพิ่งคุยโตเสียงดัง ไว้หลังวันที่ 1 มิ.ย.หากสามารถโค่น ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ลงได้จริงๆ จะโม้ลั่นทุ่งหรือขึ้นรถแห่ก็ตามสะดวก 

"ฟังดูโบราณคร่ำครึ ที่ยังไม่กล้าออกตัวแรง อีกทั้งผมรู้สึกละอายด้วยที่จะบอกว่าเราเป็นตัวเต็ง เพราะมันไม่ขนาดนั้น" คล็อปป์ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

คล็อปป์ พูดถึงภาพรวมก่อนเกมที่ มาดริด

"ยิ่งไม่อยากพูดเรื่องนั้น (แชมป์) ให้มากมายเพราะเรากำลังจะเล่นนัดชิงฯ ชปล. ดังนั้นต้องปรับอารมณ์ให้เหมาะสม ไว้หลังจบซีซั่นค่อยมาสรุปภาพรวม คุยกันให้ลึกก็ยังไม่สาย" 

"เอาเป็นว่า ณ บัดนาวเรามีโมงยามอันน่าทึ่งร่วมกัน มันคือโมเมนต์ที่ดีสุดๆ บรรยากาศเกมเหย้าบนเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ผ่านมาเจ๋งมากๆ - แน่นอนยังรวมถึงเกมนอกบ้านหลายนัด" 

"ส่วนตัวชอบแมตช์เยือน บาเยิร์น มิวนิค เพราะมันคือวุฒิภาวะทีม, งัดศาสตร์และแท็คติคระดับสูงออกมาใช้, มีหลายเรื่องดีๆเกิดขึ้น แล้วผมฐานะเฮดโค้ชต้องขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ร่วมทำมัน"

"ความตื่นตาที่ทุกคนเฝ้ารอ อยากมีส่วนร่วมจวนได้เวลาแข่ง คุณสามารถคิดถึงเกมได้ คุณสามารถรับชมมัน แล้วนั่นก็พิเศษสุดแล้ว เพราะ ลิเวอร์พูล ไม่ใช่สโมสรเดียวที่คาดหวังผลลัพธ์ที่ดี ยังมีอีกค่ายด้วย"  

"ดังนั้นก็ขอทำให้เต็มที่ เราจะสนุกไปกับมัน เชื่อว่าตอนจบต้องเจ๋งแน่ๆ" 

สำหรับอัตราต่อ-รองแชมป์ล่าสุด บ่อนใหญ่ 'วิลเลี่ยมฮิลล์' ให้ ลิเวอร์พูล เป็นต่อเรตจ่าย 1/2 (แทง 2 จ่าย 1 ไม่รวมทุน)  ส่วน ท็อตแน่ม เป็นรอง 13/8 (แทง 8 จ่าย 13 ไม่รวมทุน) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด