:::     :::

เอเมรี่วางแผนสร้างปืนใหม่-ปล่อยบางรายออก

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2562
934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช อาร์เซน่อล เตรียมแผนสร้างทีมชุดนี้ให้แข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาลหน้า และเปรยว่ามีนักเตะบางคนที่จะต้องย้ายออกไปตามวิถีทาง

เอเมรี่ จบฤดูกาล 2018-19 กับ อาร์เซน่อล ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย หลังจบอันดับ 5 พรีเมียร์ลีก พลาดตั๋วลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยังแพ้ เชลซี 1-4 รอบชิงชนะเลิศ ยูโรปาลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา อดไปเล่นถ้วยใหญ่ซีซั่นหน้าอีกหนึ่งทางด้วย

"ความคิดของเราคือสร้างทีมต่อไป และพัฒนาร่วมกับนักเตะดาวรุ่งที่จะก้าวขึ้นมา บางทีนักเตะบางคนอาจต้องย้ายออก แต่มันไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดเรื่องนี้"
"เรามีความเป็นไปได้สำหรับนักเตะหลายคนที่จะเข้ามาปรับปรุงทีม เรามีนักเตะหนุ่มที่ได้รับประสบการณ์ครั้งแรกในรอบชิงชนะเลิศ และผมก็มองไปในทิศทางที่ดีสำหรับอนาคตของเราร่วมกับนักเตะหนุ่มที่จะดีขึ้นในแนวทางของเรา"
"ผมภูมิใจมากกับงานของเรา ไม่ภูมิใจที่ไม่บรรลุเป้าหมาย แต่ภูมิใจในการทำงาน เพราะผมคิดว่านักเตะต่างทำทุกอย่างที่พวกเขาสามารถจะทำให้บรรลุตามเป้าหมายของเรา และเราก็ใกล้เคียงมาก"
"ปีหน้าเราจะเดินหน้าต่อกับทีมชุดเดิมบวกกับนักเตะใหม่บางคนที่จะเข้ามาช่วยทำให้เราดีขึ้น" กุนซือชาวสเปน ที่เข้ามาคุมทีม อาร์เซน่อล เป็นฤดูกาลแรก กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด