:::     :::

"ฉัตรมงคล"เผยความรู้สึกถูกเรียกติดธงยู-23ครั้งแรก

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2562
1,679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U23 ซ้อมครั้งแรกก่อนลุยเมอร์ไลออนส์ คัพ, ฉัตรมงคล หวังสร้างผลงานติดทีมต่อเนื่อง

ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมเป็นครั้งแรก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล รายการ เมอร์ไลออนส์ คัพ 2019 ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-10 มิถุนายน 2562

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกายหลังนักเตะส่วนใหญ่เพิ่งลงสนามแข่งขันในไทยลีกมา


หลังการฝึกซ้อม ฉัตรมงคล ทองคีรี กองกลางทีมชาติไทย U23 กล่าวถึงการติดทีมชาติไทยครั้งแรกว่า "ส่วนตัวก็รู้สึกดีใจครับ ที่ได้มีโอกาสติดทีมชาติชุดนี้ และก็รู้สึกตื่นเต้น เพราะมันเป็นครั้งแรก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ไม่เคยมีโอกาสเลย"

"การมาทีมชาติครั้งนี้ มีสิ่งเดียวที่จะต้องทำคือทำให้ดีที่สุด ทั้งในสนามซ้อม รวมถึงในสนามแข่งขันหากได้รับโอกาส เพือที่จะได้โอกาสมาติดทีมชาติอย่างต่อเนื่องหลังจากนี้"

"ก่อนหน้านี้ตัวผมก็ทำงานหนักมาเสมอ การได้โอกาสครั้งนี้ก็ต้องยกเครดิตให้กับสโมสร ด้วยครับ ที่ให้โอกาสผมลงสนาม และผมเองก็มีความตั้งใจที่จะตอบแทนสโมสรที่ให้โอกาส สุดท้ายไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง แต่ตอนนี้คือทำให้ดีที่สุด เพื่อช่วยทีมชาติชุดนี้ครับ"


สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวฝึกซ้อมที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีไปจนถึงวันที่ 5 มิถุนายน 2562 ก่อนจะออกเดินทางไปที่ประเทศสิงคโปร์ โดยจะรวมตัวที่ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เวลา 15.00 น. เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอล "Merlion Cup 2019" ต่อไป โดยการแข่งขันทุกนัดที่ทีมชาติไทยลงสนามจะถ่ายทอดสดทาง PPTV HD ช่อง 36

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด