:::     :::

คอนเต้พร้อมโละ'อีการ์ดี้'พ้นรังงู

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2562
974
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาโร อีการ์ดี้ ตกเป็นข่าวว่าจะไม่อยู่ในแผนการทำทีม อินเตอร์ มิลาน ของ อันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งเตรียมเขี่ยพ้นทีมในช่วงซัมเมอร์นี้โดยมี ยูเวนตุส เป็นว่าที่สังกัดใหม่ของนักเตะ

อันโตนิโอ คอนเต้ เตรียมเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ อินเตอร์ มิลาน หลังทีมงูใหญ่ปลด ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ออกจากตำแหน่ง ก่อนมีรายงานข่าวตามมาว่า คอนเต้ วางแผนโละ เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ซึ่งเคยมีปัญหากับต้นสังกัดก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจาก'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่า อีการ์ดี้ ที่เคยมีปัญหากับสโมสรก่อนหน้านี้เรื่องสัญญาฉบับใหม่ถูก คอนเต้ มองว่าจะกลายเป็นปัญหาของทีมในอนาคตจนมีข่าวตามมาว่าอดีตเทรนเนอร์ ยูเวนตุส และ เชลซี พร้อมจะปล่อยดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีทีมม้าลายที่จ้องดึงตัวไปร่วมทีมด้วยค่าตัวราว 70 ล้านยูโรพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้ซีซั่นละ 8 ล้านยูโรซึ่งใกล้เคียงกับข้อเรียกร้องของนักเตะที่เคยขอจาก อินเตอร์ มิลาน ปีละ 9 ล้านยูโรก่อนหน้านี้ 

ขณะเดียวกัน คอนเต้ วางแผนเสริมแนวรุกชุดใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน ด้วยการดึง โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียมของ แมนฯยูไนเต็ด กับ เอดิน เชโก้ ดาวยิงทีมชาติบอสเนียของ โรม่า ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด