:::     :::

'แลนดรี้'ปีกนอกบราวน์สพลาดซ้อมช่วงมินิแคมป์

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562
1,042
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ตัดสินใจพัก จาร์วิส แลนดรี้ ในการซ้อมช่วงมินิแคมป์สัปดาห์หน้าเพื่อปล่อยให้ปีกนอกวัย 26 ปีมีเวลาพักฟื้นร่างกายมากที่สุด

เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอกวัย 26 ปีจะไม่มีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมช่วงมินิแคมป์ในสัปดาห์หน้าเนื่องจากกำลังจัดการกับอาการบาดเจ็บโดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

คิตเช่นส์ จะนำทีมลงฝึกซ้อมช่วง'มินิแคมป์'ในวันที่ 4-6 มิถุนายนนี้ โดยไม่มีปีกนอกดาวดัง แลนดรี้ ที่กำลังฟื้นฟูสภาพร่างกายจากการบาดเจ็บ ดังนั้นหัวหน้าโค้ชบราวน์สจึงไม่ต้องการให้ปีกนอกวัย 26 ปีมีความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บเพิ่มเติม 


การตัดสินใจของ บราวน์ส มองว่าการเปิดโอกาสให้ แลนดรี้ ไม่ต้องลงฝึกซ้อมในช่วง'มินิแคมป์'จะทำให้ปีกนอกวัย 26 ปีมีเวลาพักฟื้นมากขึ้นและน่าจะพร้อมสำหรับการกลับมาฝึกซ้อมในช่วง'เทรนนิ่งแคมป์'ปลายเดือนกรกฎาคมนี้ 

บราวน์ส พยายามรักษาสภาพร่างกายของ แลนดรี้ ให้สมบูรณ์ที่สุดสำหรับซีซั่นหน้าที่เขาจะลงเล่นร่วมกับ โอเดลล์ แบ็คแฮม จูเนียร์ อีกหนึ่งปีกนอกตัวดังที่เพิ่งเทรดมาจาก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด