:::     :::

โฟลส์คัมแบ็กซ้อมหลังภรรยาแท้งลูก

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562
714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โฟลส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส กลับมาฝึกซ้อมด้วยสีหน้าเศร้าสร้อยหลังภรรยาสาว ทอรี่ โฟลส์ แท้งลูกชายที่ตั้งครรภ์มา 15 สัปดาห์

นิค โฟลส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส กลับมาลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมตั้งแต่วันพฤหัสฯที่ผ่านมา หลังหายหน้าไปจากการซ้อมตลอดช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนทราบข่าวร้ายว่าภรรยาของเขาแท้งลูก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ดั๊ก มาร์โรน หัวหน้าโค้ช จากัวร์ส ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า โฟลส์ ไม่ได้ร่วมลงซ้อมด้วยเหตุผลส่วนตัว ก่อนที่ ทอรี่ โฟลส์ ภรรยาของควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีจะโพสต์ลงอินสตาแกรมเมื่อวันพุธว่าเธออุ้มท้องลูกคนที่สองอายุครรภ์ 15 สัปดาห์ โดยหลังจากกลับจากทำงานในช่วงเช้าวันอาทิตย์ เธอบอกว่าเธอติดเชื้อปอดบวมในเลือดและเมื่อเธอกลับจากโรงพยาบาลและกำลังหายจากการติดเชื้อ 


'ช่วงเช้าวันอาทิตย์หลังการต่อสู้กับไวรัสบางตัว ฉันต้องรีบไปทำงานกะทันหันและรู้ว่ามีบางอย่างผิดปกติ ไม่นานหลังจากนั้น เรารู้ว่าเราแท้งลูกของเรา การทำงานหนักและทุ่มเทเต็มที่และแม้กระทั่งได้เห็นลูกชายของเราเป็นกระบวนการทำลาบล้างที่น่าช้ำใจ'

แม้จะพบกับความสูญเสียครั้งใหญ่ในครอบครัว แต่ โฟลส์ ยังแสดงสปิริตด้วยการเดินทางกลับมาซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมจากัวร์สตั้งแต่วันพฤหัสฯที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด