:::     :::

'กุน'ออกโรงป้องเมสซี่ชี้นักเตะอยากรับใช้ชาติเสมอ

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562
1,258
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ อเกวโร่ 'กุน' กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าออกมาปกป้อง ลีโอเนล เมสซี่ ว่าเป็นนักเตะที่ต้องการลงเล่นให้กับทีมชาติเสมอ และเต็มที่ทุกครั้งที่ลงสนาม

กองหน้าของสโมสรบาร์เซโลน่าโดนวิจารณ์อย่างหนักหลังจากไม่สามารถพาทัพฟ้า-ขาวประสบความสำเร็จในระดับชาติ ทั้งที่แข้งรายนี้ประสบความสำเร็จกับสโมสรและส่วนตัวอย่างมาก

"เราทุกคนต่างทราบกันดีถึงความต้องการของ เลโอ ที่อยากมาร่วมทีม ความสุขที่เขาแสดงออกมาเป็นสิ่งที่มีค่าอย่างมากสำหรับพวกเรา เพราะเราทราบดีว่าเขาชอบทีมชาติมากแค่ไหน และผมคิดว่าคนอื่นๆก็ควรตระหนักในเรื่องนั้น"

"ไม่มีใครชอบความพ่ายแพ้ และเขาไม่พอใจอย่างมากที่แพ้ (ในรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก และ รอบชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์) แต่เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม มีประสบการณ์ เขารู้ว่าฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ สมหวังและผิดหวัง"

"ไม่มีใครอยากเป็นที่ 2 เราต่างมีประสบการณ์ เราจะทำให้ดีที่สุดและพยายามจะไม่จบที่ 2" หัวหอกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่ายยาวในการแถลงข่าวที่กรุงบัวโนส ไอเรส

ทั้งนี้ อาร์เจนติน่า หวังจะลบความผิดหวังในศึก โกปา อเมริกา ที่แพ้ ชิลี ในรอบชิงชนะเลิศ 2 ครั้งติดต่อกัน โดยหนนี้พวกเขาอยู่ร่วมกลุ่มกับ โคลอมเบีย, ปารากวัย และ กาตาร์



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด