:::     :::

ฮาลันด์สร้างประวัติศาสตร์กด9ประตูในเวิลด์คัพยู20

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562
1,422
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูกชาย อัล์ฟ อิงเก้ ฮาลันด์ อดีตผู้เล่นดังของ แมนฯซิตี้ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด สร้างประวัติศาสตร์ในศึก เวิลด์ คัพ ยู-20 ที่ประเทศโปแลนด์ด้วยการยิงในเกมเดียวถึง 9 ประตู

เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ชุดยู-20 โชว์ฟอร์มกระฉูดทำคนเดียว 9 ประตูนำเด็กนอร์วีเจี้ยนยิงสลุต ฮอนดูรัส พ่ายหมดสภาพ 12-0 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์โลกรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปีที่ประเทศโปแลนด์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

กองหน้าดาวรุ่งจาก ซัลซ์บวร์ก ที่กำลังจะอายุครบ 19 ปีในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ทำ 4 ประตูตั้งแต่ครึ่งแรกช่วงนาที 7, 20, จุดโทษนาที 36 และ 43 เด็กนอร์วีเจี้ยนนำในช่วงครึ่งแรก 5-0 ก่อน ฮาลันด์ จะบวกเพิ่มอีก 5 ประตูในช่วงครึ่งหลังช่วงนาที 50, 67, 77, 80 และ 90 นำทีมนอร์เวย์กระทุ้งคู่แข่งขาดลอย 12-0 

จากผลงานดังกล่าวทำให้ ฮาลันด์ กลายเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ทำประตูในเกมเดียวถึง 9 ลูกในศึกฟุตบอลชิงแชมป์โลกรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี 

ฮาลันด์ เป็นบุตรชายของ อัล์ฟ อิงเก้ ฮาลันด์ ซึ่งเคยมาค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดีกับหลายสโมสรทั้ง ฟอเรสต์, แมนฯซิตี้ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด โดยลงเล่นพรีเมียร์ลีกมากกว่า 118 เกมในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางและแบ็กขวา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด