:::     :::

กรีนเผยแค่แลกน้ำลายเดร้ก-ไม่แลกหมัด

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562
1,924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรย์มอนด์ กรีน ฟร้อนท์คอร์ท โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยืนยันว่าเหตุการณ์หลังจบเกมเปิดซีรี่ส์ชิงฯ เอ็นบีเอ 2019 ที่ตัวเขาฮึดฮัดใส่ เดร้ก ทูตแฟรนไชส์ โตรอนโต แรปเตอร์ส เป็นเพียงแทรชทอล์กใส่กัน หาได้วางมวยอย่างที่กังวล

นัดประเดิมที่สกอตเตีย แบงก์ อารีน่า เมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา 'สะพานทอง' ปราชัยไปด้วยสกอร์ 109-118 คะแนน จนตามหลัง 0-1 เกม 

ซึ่งทันทีที่เสียงสัญญาณหมดเวลาดังขึ้น ผู้เล่น วอร์ริเออร์ส กำลังจะเดินเข้าล็อคเกอร์ รูม เจ้าฮิปฮอปมาดกวนที่อยู่ข้างคอร์ทก็พูดแหย่ยั่วใส่ฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปี จนคล้ายมีปากเสียงจะฟาดปากกัน 

โดยในงานแถลงข่าว กรีน อธิบายเหตุการณ์ว่าแค่แลกน้ำลาย ไม่คิดสาวหมัด 

กรีน บอกแค่แทรชทอล์ก

"มันไม่ใช่การฟัดกัน ผมไม่ได้ผลักเขา เช่นกันเขาก็ไม่ได้ผลักผม - ไม่มีการปล่อยหมัดจากผม หมอนั่นก็หาได้จ้วงกำปั้นมาเช่นกัน เราแค่ปะทะคารม ส่วนตัวผมไม่เรียกมันว่าวิวาท"  กรีนแจง 

"ต้องซูฮกบรรยากาศที่นี่ว่ายอดเยี่ยม ทีมพวกเขา รวมถึงเมืองนี้ต่างไม่เคยสัมผัสประสบการณ์ชิงแชมป์ เอ็นบีเอ มาก่อน แล้วมันก็คึกคักตามคาด" 

"ส่วนรูปเกมเราเล่นได้ไม่ดีนักคืนนี้ แต่ก็ยังเกือบได้โอกาสกลับมามีลุ้นช่วงท้ายๆ อนึ่งเชื่อว่าทีมสามารถทำได้ดีกว่านี้ ผมทราบว่าเราทำได้ ขณะที่ตัวเองก็ต้องยกระดับผลงานเช่นกันโดยเฉพาะการประกบ ปาสกาล ซิยาก็อม ชะลอจังหวะเครื่องร้อนลงมา คอยดูละกัน" 

สำหรับ วอร์ริเออร์ส ในยุค สตีฟ เคอร์ เป็นเฮดโค้ชเล่นเพลย์ออฟ มาตลอด 5 ปี รวมถึง 20 ซีรี่ส์ เพิ่งปราชัยเกมเปิดหัวเป็นหนที่สองเมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยครั้งก่อนเกิดเมื่อปี 2016 รอบชิงฯ ฝั่งตะวันตก พบ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด