:::     :::

"กวินทร์"สุดดีใจคัมแบ็คทัพช้างศึก

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562
1,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นายด่านโอเอช ลูเวิน ดีใจที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทัพช้างศึก อีกครั้ง หลังจากไม่มีชื่อใน 2 ทัวร์นาเมนต์ล่าสุด

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูโอเอช ลูเวิน เปิดใจหลังมีโอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ ทีมชาติไทย อีกครั้ง ในการลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ระหว่างวันที่ 5-8 มิถุนายนนี้ ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ที่จังหวัดบุรีรัมย์

มือกาววัย 29 ปี หลุดจากทีม ช้างศึก ใน 2 รายการล่าสุด ทั้งเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย และ ไชนา คัพ 2019 เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ กระทั่งได้โอกาสกลับมาอีกครั้ง ในรายชื่อเบื้องต้นทั้งหมด 35 คน ก่อนตัดให้เหลือ 23 ราย วันที่ 1 มิถุนายน 2562 

“รู้สึกดีใจครับที่ได้กลับมาอีกครั้ง หลังจากไม่มีชื่ออยู่ใน 2 ทัวร์นาเมนต์ล่าสุด ส่วนตัวคิดถึงบรรยากาศแบบนี้มากๆครับ เพราะผมอยากซ้อม อยากเล่นให้กับทีมชาติไทย  ดังนั้นกลับมาครั้งนี้ ผมเต็มที่ และจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เหมือนเดิมครับ” กวินทร์ ให้สัมภาษณ์

“ช่วงที่หลุดไป ก็เข้าใจครับ ส่วนตัวผม ไม่ได้คิดอยู่แล้วว่า ต้องได้เล่นให้ ทีมชาติไทย ตลอด เพราะทุกอย่างคือการแข่งขันที่สำคัญ ทีมชาติไทย เปิดโอกาสให้กับผู้เล่นทุกคนอยู่แล้ว ซึ่งขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่น ณ เวลานั้น และกลับมาครั้งนี้ มันก็ต้องแข่งขันกัน ไม่ใช่แค่ตำแหน่งผม แต่รวมถึงทุกๆ ตำแหน่งครับ”

“การติดทีมชาติ เป็นเกียรติประวัติสูงสุด แน่นอนว่า ส่วนตัวผมถ้ามีโอกาส ก็อยากลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลในทุกๆครั้ง แต่ก็อย่างที่บอกครับ ทุกอย่างมันต้องแข่งขัน ไม่ใช่แค่ผม , พี่แชมป์ (ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน) หรือ พี่บอย (ฉัตรชัย บุตรพรม) แต่ยังรวมถึงน้อง 2 คนที่เข้ามาใหม่ด้วย (วัชระ บัวทอง และ ปฏิวัติ คำไหม) ดังนั้น ผมมองว่า ทุกคนมีโอกาสเท่ากันหมดครับ และเรามีหน้าที่ฝึกซ้อมให้ดีที่สุด จากนั้น อยู่ที่การตัดสินใจของโค้ช คนที่ได้ลง ก็เต็มที่ ส่วนใครที่ไม่ได้ลง ก็คอยสนับสนุนกันและกันครับ”

“สุดท้าย ผมอยากบอกว่า นักฟุตบอลทุกคน ต้องการกำลังใจครับ และทัวร์นาเมนต์ทีมชาติ ไม่ได้มีบ่อยๆ ถ้าใครมีโอกาส หรือสะดวก ผมก็อยากให้ตามไปเชียร์เราที่สนามกันเยอะๆ ครับ ผมยืนยันว่า เราทุกคนเต็มที่ แน่นอน และหวังว่าจะทำให้ดีที่สุดกับถ้วยสำคัญของประเทศไทยครับ” กวินทร์ ปิดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด