:::     :::

"โค้ชหระ"พอใจภาพรวมช้างศึกยู-19

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร พอใจภาพรวมช้างศึกยู-19 หลังคว้ารองแชมป์แพนด้าคัพ

"โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เพื่อรายงานผลการแข่งขันหลังจบการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ แพนด้า คัพ 2019 ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน

โดยทีม "ช้างศึกU19" คว้ารองแชมป์การแข่งขันฟุตบอล แพนด้า คัพ 2019 จากการ พ่ายให้ เกาหลีใต้U19 2-1 ชนะ จีนU19 เจ้าภาพ 2-0 และชนะ นิวซีแลนด์U19 ไป 1-0 ส่วนแชมป์ตกเป็นของ เกาหลีใต้ U19

ซึ่ง "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวว่า "ภาพรวมก็ถือว่าน่าพอใจครับ แต่ยังมีหลายจุดที่ต้องแก้ไข เพราะบางครั้งเวลาเล่นไปน้องๆ บางคนลืมคอนเซ็ปต์ ทำให้เกมไม่ต่อเนื่อง แต่ผมก็เข้าใจนะ เนื่องจากหลายคนเพิ่งมีประสบการณ์เล่นทีมชาติไทย"

"เราก็ต้องปรับทุกอย่างให้ลงตัว โดยการเรียกนักเตะกลับมาฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกคนจำคอนเซ็ปต์และวิธีการเล่นได้อย่างถูกต้อง และสามารถนำเอาไปใช้ได้จริงในสนามแข่งขันครับ"

"ตอนนี้ผมมีกลุ่มผู้เล่นในใจที่เตรียมใช้ลงแข่งขันในฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน และชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก แล้วประมาณ 14-15 คน เมื่อรวมกับนักเตะบางรายที่ติดภารกิจกับสโมสร ยังไม่ได้ลงแข่งขันรายการนี้ ก็ถือว่าใกล้ที่จะได้นักเตะครบทั้ง 23 คนแล้ว"

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี มีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ในเดือนสิงหาคมนี้ โดย "ช้างศึกU19" อยู่สาย บี ร่วมกับ มาเลเซีย, เวียดนาม, กัมพูชา, สิงคโปร์ และ ออสเตรเลีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด