:::     :::

เชสหนุนอาซาร์คว้าบัลลงดอร์ที่มาดริด

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562
1,138
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส ฟาเบรกาส กองกลาง โมนาโก แสดงความเห็นเชียร์ให้ เอแด็น อาซาร์ ว่าที่ดาวเตะ เรอัล มาดริด เค้นสุดยอดศักยภาพออกมาแสดงเพื่อคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ให้ได้สักครั้งในอาชีพ

ฟาเบรกาส เคยเป็นทีมเมตกับเพลย์เมกเกอร์เบลเจี้ยนที่ เชลซี อยู่นานถึง 4 ปีครึ่ง ดังนั้นจึงสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง 

งานนี้แข้งวัย 32 กะรัต ทราบว่า เอแด็น กำลังจะย้ายจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปเล่นที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว จึงให้กำลังใจอย่างเต็มที่ พร้อมอวยให้ขึ้นคว้าบอลทองคำ 

"ผมทราบว่าตลอดมาเจ้าตัวไม่เคยแยแสรางวัล บัลลง ดอร์ แต่ในใจลึกๆแล้วผู้เล่นทุกคนย่อมรู้สึกดีกับเกียรติยศนี้" เชส กล่าวกับ 'โกล ดอท คอม' 

อาซาร์ จะได้บอลทองคำกับ มาดริด

"ส่วนตัวผมเชื่อมากกว่าที่ เอแด็น จะเชื่อในตัวเองด้วยซ้ำว่าเขามีศักยภาพคว้ามันได้ นั่นเพราะประสบการณ์ที่ผ่านมากล้าพูดว่าหมอนี่ของจริง"

"ฝีเท้ามันติดตัวมานานแล้ว อย่างปีล่าสุดก็ยิงเป็นกอบเป็นกำ, แอสซิสต์เป็นกระบุง ปั้นเกมสุดแจ่ม เขามีคุณสมบัติครบถ้วนสำหรับการขึ้นไปเป็นยอดแข้ง นั่นคือเหตุผลว่าทำไมถึงเชียร์หมอนั่นไปให้สุด ยิ่งเมื่อคุณอยู่กับสโมสรหัวกะทิ ระดับก็จะเหนือขึ้นไปด้วย"  

"หากเล่นกับ เชลซี ต่อไปคงไม่ได้บัลลง ดอร์ ไม่ใช่แค่ เชลซี ไม่ดีพอ แต่มันต้องหาค่ายลูกหนังที่บารมีใหญ่พอสร้างชื่อทั่วโลก คิดว่าหากไป เรอัล มาดริด เขาคงทำได้แน่ และจะชนะในทุกรายการ ประสบความสำเร็จทุกด้าน" 

อนึ่งตามรายงานก่อนนี้คือ มาดริด พร้อมจ่ายค่าหัว 115 ล้าน ปอนด์ แลกเอาสตาร์วัย 28 ปี ไปร่วมงาน และพร้อมเปิดตัวทางการ 3 มิ.ย. 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด