:::     :::

เจ้าสัวหงส์กร้าวแชมป์ชปล.แค่นับ1

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562
1,154
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ดะบลิว เฮนรี่ เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์แสดงความมั่นใจว่าเกมชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก พรุ่งนี้ ( 1 มิ.ย.) โทรฟี่ถูกยกกลับเมอร์ซี่ย์ไซด์แน่ๆ พร้อมยืนยันอัดฉีดทีมต่อเนื่องเพื่อยอดปรารถนาแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'หงส์แดง' ผ่านเข้าล่าแชมป์ยุโรปต่อเนื่องอีกปี โดยหนนี้คู่ต่อสู้คือ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ซึ่งไม่มีประสบการณ์ในนัดชิงฯ ชปล.มาก่อน 

ดังนั้นเจ้าสัวมะกันที่มาโผล่ ณ กรุงมาดริด รอชมการแข่งขันจึงประกาศกร้าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์' ถ้วยบิ๊กเอียร์พวกพี่จอง แล้วนี่ตะแค่การนับหนึ่งความสำเร็จ 

"หากผมสามารถส่งสารออกไปได้ มันก็ฝากไปถึงแฟนบอลของเรา ... สิ่งที่พวกเขาแสดงออกมาเสมอที่สนามแอนฟิลด์นั้น มันวิเศษสุดๆ สโมสร ลิเวอร์พูล ก็สุดน่าทึ่ง" บอสใหญ่แห่ง แฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป เริ่มกล่าว 

เจ้าสัว เฮนรี่ สั่งลุย

"ทุกๆที่ทั่วโลกเมื่อคุณไปเยือน ต่างพูดถึง ต่างชมการแข่งขันของสโมสรแห่งนี้" 

"โดยความคิดพื้นฐานของตัวเองเชื่อว่าที่เป็นแบบนั้นเพราะฐานแฟนๆขององค์กรเหนียวแน่น เฉกเช่นทีมเบสบอล บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์ แล้วมันคือสิ่งวิเศษ"

"กองเชียร์ของเราคือส่วนผสมของผู้มีการศึกษา ที่บ้าคลั่งทีมอย่างสุดๆ ดังนั้นเมื่อคุณมองไปรอบๆแอนฟิลด์ บรรยากาศนั้นจะทำให้อยากฝังรากอยู่โยง ณ องค์กรแห่งนี้" 

"อนึ่งการได้แชมป์ ชปล.ไม่ได้ทำให้เราลดความกระหายโทรฟี่ไปอย่างแน่นอน ลิเวอร์พูล จะยังเหยียบคันเร่ง ลงทุนในตลาดซัมเมอร์ เพื่อเอาให้ชัวร์ว่าสามารถต่อยอดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า" 

หงส์แดง ไม่ได้แชมป์ลีกสูงสุดมากว่า 29 ปีแล้ว หนสุดท้ายยังเป็นครั้ง ดิวิชั่น 1 (เดิม) ซีซั่นล่าสุดมีช่วงแต้มห่างถึง 7 คะแนน แต่ดันสะดุดจนถูก แมนฯ ซิตี้ แซงเข้าป้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด