:::     :::

ผีแดงหวังรวบแฟร์นานเดสสุดสัปดาห์หน้า

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562
2,225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อโปรตุเกสรายงานข่าวว่า แมนฯยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอเกทับ แมนฯซิตี้ เพื่อพยายามปิดดีล บรูโน่ แฟร์นานเดส ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ภายในช่วงสุปดาห์หน้า

แมนฯยูไนเต็ด คาดหวังว่าพวกเขาจะสามารถปิดดีลการซื้อตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ภายในช่วงสุดสัปดาห์หน้า ตามรายงานข่าวจาก'อา โบล่า'สื่อชั้นนำของโปรตุเกสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

มิดฟิลด์วัย 24 ปี เป็นหนึ่งในแข้งดาวเด่นของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในซีซั่นที่ผ่านมา จากการทำ 29 ประตูและ 17 แอสซิสต์ในการลงเล่นทุกรายการ 48 นัด จนตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรและในนั้นคือ แมนฯยูไนเต็ด กับ แมนฯซิตี้ สองทีมดังของอังกฤษ

ตามรายงานข่าวจากสื่อโปรตุกีสระบุว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน พร้อมเปิดรับทุกข้อเสนอเกี่ยวกับ บรูโน่ แฟร์นานเดส ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานข่าวก่อนหน้านี้อ้างว่า แมนฯซิตี้ ยื่นข้อเสนอจำนวน 55 ล้านยูโรเพื่อขอซื้อมิดฟิลด์วัย 24 ปีและจะมีการนำผู้เล่นเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงนี้ด้วย 

แต่ แมนฯยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเกทับด้วยมูลค่า 70 ล้านยูโรและทีมปีศาจแดงคาดหวังว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 24 ปีในช่วงสุดสัปดาห์หน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด