:::     :::

โลโคโมทีฟสนดึงยานส์เซ่นจากสเปอร์ส

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562
917
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินเซนต์ ยานส์เซ่น อาจหนีฝันร้ายในเล้าไก่ด้วยการย้ายไปค้าแข้งในลีกรัสเซียหาก โลโคโมทีฟ มอสโก ยอมจ่ายเงินราว 7 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับดาวยิงชาวดัตช์

โลโคโมทีฟ มอสโก ทีมดังของรัสเซียแสดงความสนใจที่จะดึง วินเซนต์ ยานส์เซ่น หัวหอกชาวดัตช์ที่ย้ายมาตกอับกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'ชามปิโอนาต'สื่อเมืองหมีขาวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ยานส์เซ่น หัวหอกวัย 24 ปีซึ่งมีดีกรีเป็นดึงดาวซัลโวพรีเมียร์ดัตช์ฤดูกาล 2015-16 หลังกระทุ้ง 27 ประตูจากการลงเล่น 34 นัด ก่อนย้ายมาค้าแข้งในกรุงลอนดอนกับ สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโรและเซ็นสัญญา 4 ปี ทว่าอดีตกองหน้า อัลค์ม่าร์ ยิงเพียง 6 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 38 เกม ซึ่งเป็นการยิงประตูจากจังหวะโอเพ่นเพลย์เพียง 2 ประตูเท่านั้น 

สเปอร์ส ยังเคยปล่อย ยานส์เซ่น ย้ายไปเล่นกับ เฟเนร์บาห์เช่ ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่น 2017-18 แต่ยิงได้เพียง 5 ประตูจากการลงเล่น 18 เกมก่อนบาดเจ็บเท้าจนต้องพักยาวจนกระทั่งหายเจ็บกลับมาในช่วงเดือนมกราคมและมีชื่อติดทีมลงเล่นพรีเมียร์ลีก 2 ครั้ง แต่เขาน่าจะย้ายออกจากเล้าไก่ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานข่าวระบุว่า โลโคโมทีฟ มอสโก พร้อมจะดึง ยานส์เซ่น ออกไปจากฝันร้ายที่กรุงลอนดอน ซึ่ง สเปอร์ส น่าจะเรียกค่าตัวนักเตะที่มีสัญญาเหลืออยู่อีกหนึ่งซีซั่นราว 7 ล้านปอนด์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด