:::     :::

'พอช'รับตัดสินใจยากจัดตัวชนหงส์

วันเสาร์ที่ 01 มิถุนายน 2562
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมสเปอร์ส ยอมรับตัดสินใจยากมากในการเลือกผู้เล่นลงสนามในรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับลิเวอร์พูลในวันเสาร์นี้

"พอช" มีปัญหาให้ต้องตัดสินใจโดยเฉพาะในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าว่าจะส่ง แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษลงเล่นตัวจริงหรือไม่หลังเจ็บไปนานเกือบ 2 เดือนหรือว่าจะส่ง ลูคัส มูร่า ฮีโร่จากรอบตัดเชือกลุยแทนตั้งแต่แรก

"ไม่ว่าจะตัดสินใจอย่างไร มันคือความเจ็บปวด นี่คือส่วนหนึ่งในงานของผมที่จะต้องตัดสินใจเลือกทีมตัวจริงที่ดีที่สุด มันไม่ใช่เรื่องง่ายกับการตัดสินใจในวันพรุ่งนี้"

"ทุกๆ เกมนัดเดียวรู้ผล มันเป็นอะไรที่ต้องตัดสินใจ และเราต้องคำนึงด้วยว่านี่คือเกมนัดเดียวรู้ผลผู้ชนะทันที เราจะต้องพยายามทำเพื่อชัยชนะ"

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์กล่าวถึงลิเวอร์พูลที่เข้าชิงอีกปีว่า "สำหรับเจอร์เก้น เพิ่งจะพาทีมมาเล่นนัดชิงเมื่อ 10 เดือนที่แล้ว และได้กลับมาเล่นนัดชิงอีก มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ ผมชื่นชมเขามาก เขาคือตัวจริงที่ดี"

"เขาเพียงขาดโชคไปเล็กน้อย  บางครั้งโลกก็เป็นของคุณ บางครั้งก็เป็นศัตรูกับคุณ แต่การได้ผ่านเข้ามาเล่นนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นครั้งที่ 3 มันไม่ใช่ง่ายๆ ผมชื่นชมเขาอย่างมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด