:::     :::

ปูแอลยก'ลากาแซตต์'เหมาะสมเป็นทายาทซัวเรซ

วันเสาร์ที่ 01 มิถุนายน 2562
1,206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ็องด์ ลากาแซตต์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล ที่ โคล้ด ปูแอล มองว่ามีโอกาสประสบความสำเร็จถ้าหากย้ายมาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่า

โคล้ด ปูแอล กุนซือชาวฝรั่งเศสแสดงความเห็นส่วนตัวโดยมองว่า อเล็กซ็องด์ กาลาแซตต์ กองหน้าชาวเมืองน้ำหอมของ อาร์เซน่อล มีศักยภาพพอที่จะก้าวเข้ามาเป็นตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยที่กำลังอยู่ในช่วงโรยลาของ บาร์เซโลน่า จากการให้สัมภาษณ์'เอล ปาอีส'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ปูแอล วัย 57 ปี เคยมีประสบการณ์ทำงานในฐานะกุนซือโชกโชนกับ โมนาโก, ลีลล์, ลียง, นีซ, เซาธ์แฮมป์ตัน และ เลสเตอร์ ซิตี้ ยกย่อง ลากาแซตต์ ว่ามีโอกาสไปได้สวยถ้าหากย้ายมาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าในฐานะตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ ในอนาคต 

'ลากาแซตต์ สามารถเป็นนักเตะอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ เขาสามารถถอยต่ำลงไปเล่นมิดฟิลด์ได้เล็กน้อยและรอรับบอลในพื้นที่ว่าง สำหรับผมเขาสามารถทำได้ดี, ดีมากในบาร์เซโลน่า'ปูแอล แสดงความเห็น

'ปัญหาของ ซัวเรซ คือสภาพร่างกายที่โรยลา เขาเคยเล่นด้วยพลังมากกว่านี้และเร็วกว่านี้ แต่ตอนนี้ไม่แล้ว ในทีมที่มีการผ่านบอลจำนวนมากจึงเป็นเรื่องยากเพราะการสูญเสียความเร็วสามารถสร้างความแตกต่างแม้เพียงคนเดียว'


'เขารู้วิธีที่จะพุ่งตัวออกไปข้างหน้าและขอบอลเพราะเขาเป็นคนทำประตู แต่คุณต้องการอะไรมากกว่านี้ กับ บาร์ซ่า ยุค กวาร์ดิโอล่า ครองบอล 80 เปอร์เซนต์และเล่นในแดนคู่แข่ง ตอนนี้พวกเขายอมรับที่จะถอยมาเล่นในพื้นที่ที่ต่ำกว่าเดิม เมื่อคุณอยู่ด้านหลัง คุณต้องการกองหน้าที่เมื่อได้บอลแล้วสามารถทะลุขึ้นไปข้างหน้า'

'ซัวเรซ เสียบอลอย่างต่อเนื่อง ปัญหาอยู่ที่นั่น บาร์ซ่า ไม่มีนักเตะที่มีคุณสมบัติที่จะถอยกลับมาด้านหลังเมื่อเสียบอลเพื่อป้องกันพื้นที่ของพวกเขา นักเตะอย่าง อัลบา หรือ บุสเก็ตส์ มีประสิทธิภาพในการป้องกันในแดนคู่แข่ง แต่พวกเขาไม่สามารถแย่งบอลกลับคืนมาได้หากทีมตกเป็นฝ่ายตั้งรับ'

'ถ้าคุณต้องการเล่นฟุตบอลเชิงเทคนิค คุณต้องมีผู้เล่นด้านเทคนิค แต่ถ้าคุณต้องการเล่นเกมโต้กลับเร็ว เรื่องเทคนิคคงไม่มีความสำคัญแล้ว'ปูแอล วิเคราะห์เกมของบาร์ซ่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด