:::     :::

เยาวชนกว่า700คนแห่คัด"ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่"

วันเสาร์ที่ 01 มิถุนายน 2562
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เยาวชนกว่า 700 คน ร่วมโครงการ "ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่" สนาม 2

ที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ (YHA) รังสิต คลอง 4 ปทุมธานี ได้มีพิธีเปิดโครงการ "ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่" ปี 2 สนามที่ 2 โดยมี มร.ฮิโตชิ โยโกฮามา ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บีจีพียู ร่วมเป็นประธานเปิดงาน ท่ามกลางเยาวชนที่สมัครทางออนไลน์และสมัครที่สนามร่วมคัดเลือกตัวครั้งนี้กว่า 700 คน 

โดย มร.ฮิโตชิ โยโกฮามา เผยถึงกระแสตอบรับที่ดีในสนาม 2 ว่า "จากกระแสการคัดเลือกภาคใต้ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากเยาวชนกว่า 600 คน ตนรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก ไม่ใช่เฉพาะเยาวชนตั้งใจฝึกซ้อม ผู้ปกครองทุกคนก็ให้กำลังใจน้องๆ กันเป็นอย่างดี มาถึงสนามนี้ซึ่งเป็นสนามที่ 2 แล้ว ก็ยังได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากเยาวชนที่มีมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งกิจกรรมนี้ ยูเมะพลัส ต้องการสนับสนุนและส่งเสริมเพื่อพัฒนาศักยภาพนักฟุตบอลเยาวชนไทย ก็ขอให้ทุกคนโชคดีในการเป็น 10 คนที่จะเข้าสู่รอบสุดท้าย แต่ถ้าผิดหวังก็ยังมีอีก 4 สนามให้ได้ร่วมคัดเลือกกันต่อ ก็อยากให้ทุกคนตั้งใจแล้วเจอกันในสนามต่อไปที่ จ.เชียงใหม่ สุดท้ายต้องขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่าน ที่ช่วยประชาสัมพันธ์โครงการนี้ให้เป็นที่แพร่หลาย เพื่อมอบโอกาส และการสร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆ เยาวชนที่มีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ขอบคุณครับ"

ด้าน นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผอ.ฝ่ายสื่อสารการตลาด บีจีพียู กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณกับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม จะเห็นได้จากเยาวชนที่ร่วมโครงการในสนามนี้กว่า 700 คน ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จกับโครงการนี้ โดยในปีนี้เรามีการเตรียมความพร้อมที่มากขึ้น มีการเปิดรับสมัครทางออนไลน์ จัดการกับสถานที่ เช่น ที่จอดรถ เพื่อรองรับกับเยาวชนที่ร่วมโครงการเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา และในสนามต่อไปที่ จ.เชียงใหม่ เท่าที่เช็คดูก็ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน ซึ่งตอนนี้เราได้มีการประสานไปยังหน่วยงานท้องถิ่นเบื้องต้น เพื่อเตรียมรองรับเยาวชนที่จะมาร่วมคัดในสนามที่ 3 อีกอย่างหนึ่งที่อยากจะขอบคุณคือ ยูเมะพลัส ที่ให้การสนับสนุกสโมสรมากว่า 10 ปีแล้ว และสิ่งที่มีแนวทางเดียวกับสโมสร บีจีพียู คือมุ่งหวังพัฒนาเยาวชนไทยให้มีศักยภาพทางด้านฟุตบอล ส่วนน้องๆ เยาวชนหากพลาดจากสนามนี้ก็ยังมีอีก 4 สนามให้ร่วมคัดเลือก ผมเชื่อว่าพรสวรรค์นั้นสำคัญกว่าพรแสวงก็ขอให้ทุกคนโชคดีครับ"

โดยเยาวชนที่คัดเลือกสนามที่ 2 และอีก 4 สนามจะต้องทดสอบพื้นฐานจากทีมโค้ช บีจีพียู อะคาเดมี่ มีทั้ง การเลี้ยงบอล, การรับ-ส่งบอล, การโหม่งบอล, การยิงประตู รวมถึงการคัดเลือกในตำแหน่งผู้รักษาประตูด้วย ซึ่งจาก 700 คนในสนามที่ 2 นี้ จะคัดเลือก 100 คนเพื่อฝึกต่อในวันพรุ่งนี้ (2 มิ.ย.) และจะคัด 10 คนที่เข้ารอบสุดท้ายเข้าแคมป์ที่ศูนย์ฝึก YHA รังสิต คลอง 4 ในช่วงเดือน ต.ค.62 ร่วมกับเยาวชนจากอีก 5 สนาม และจะทำการคัดเลือกเยาวชน 22 คนสุดท้ายไปเปิดประสบการณ์ลูกหนังที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือน พ.ย.62 ต่อไป

สำหรับ "ยูเมะพลัส โรดทู เซเรโซ่" ปี 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Real Dream Goes On อย่าหยุดตามฝัน" เฟ้นหา 22 เยาวชนไทยอายุ 12-15 ปี ไปฝึกฟุตบอลที่ญี่ปุ่น กับสโมสรเซเรโซ่ โอซาก้า ทีมพันธมิตร บีจีพียู ในเจ ลีก เกิดจากความร่วมมือของ สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, บัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส และพันธมิตรลูกหนังสโมสรฟุตบอล เซเรโซ่ โอซาก้า จากญี่ปุ่น, บริษัท มิซูโน่ เอแพค (ประเทศไทย), บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด, บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด,นมไทย-เดนมาร์ค และ ผลิตภัณฑ์โกหมึก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด